Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Tampines Rovers vs Lion City Sailors, 18h45 ngày 18/03: Viết lại lịch sử

18/03/2020 11:30

Nhận định bóng đá Tampines Rovers vs Lion City Sailors, 18h45 ngày 18/03 - khuôn khổ vòng 4 VĐQG Singapore. Cùng với Warriors FC, Tampines Rovers là một trong 2 CLB giàu thành tích nhất đảo quốc sư tử. Tính đến thời điểm hiện tại, Tampines Rovers đã 5 lần bước lên bục cao nhất tại Singapore Premier League. Tuy nhiên, lần gần nhất họ trở thành nhà vô địch đã cách đây 7 năm, tức mùa giải 2013.

Vài mùa gần đây, dù đầu tư rầm rộ, nhưng Tampines Rovers vẫn phải đứng sau Albirex Niigata hoặc DPMM FC. Đơn cử như mùa trước, dù thi đấu không đến nỗi nào, nhưng đoàn quân của HLV Gavin Lee vẫn ít hơn nhà vô địch DPMM FC số điểm của 2 trận thắng. Chính vì vậy, bước vào mùa giải 2020 này, Tampines Rovers quyết tâm viết lại lịch sử.

Chưa biết Tampines Rovers có lần thứ 6 đưa Cúp vô địch về phòng truyền thống hay không, nhưng những trục trặc đã xuất hiện ngay ở chặng mở đầu. Sau 3 lượt trận, thầy trò Lee đã một lần nếm mùi thất bại. Riêng ở vòng 3 vừa qua, nếu không có sự ủng hộ của may mắn, chưa chắc Tampines Rovers đã bỏ túi 3 điểm trong cuộc tiếp đón Tanjong Pagar.

Ở vòng 4 này, Tampines Rovers sẽ chạm trán Lion City Sailors. Dù đều thắng cách biệt ở 4 lần gặp nhau gần đây, nhưng trên sàn giao dịch châu Á, thử thách handicap dành cho Tampines Rovers chỉ dao động trong khoảng từ 0:1/4 đến 0:1/2. Đây rõ ràng chỉ số rất thiếu tích cực với đội chủ sân Our Tampines Hub trong bối cảnh họ đá trên sân nhà.

Thực tế, Lion City Sailors đang không có phong độ tốt, nhưng với đá lối đá gây ra rất nhiều khó chịu cho đối phương, cộng thêm việc Tampines Rovers thi đấu khá phập phù, đội khách hoàn toàn có thể giật về 1 điểm để vượt qua rào cản handicap.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ TAMPINES ROVERS VS LION CITY SAILORS:

Nhận định Tampines Rovers vs Lion City Sailors

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU TAMPINES ROVERS VS LION CITY SAILORS:

- Hai đội đã gặp nhau 53 trận, Tampines Rovers thắng 23, hòa 13, thua 17.

- Trên sân nhà, Tampines Rovers thắng 13, hòa 9, thua 6. 

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ TAMPINES ROVERS VS LION CITY SAILORS:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lion City Sailors +1/4

DỰ ĐOÁN: 1-1 

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo