Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Swansea vs Stoke 01h45 ngày 10/04: Thiên nga tung cánh

09/04/2019 09:54

Swansea toàn thắng cả về chuyên môn lẫn TL ở 4 vòng sân nhà gần đây.

Đều là những CLB có tên tuổi và từng chơi ở giải Ngoại hạng Anh, nhưng cả Swansea lẫn Stoke đều khó có thể trở lại với đấu trường cao nhất nước Anh sau mùa này. Điểm số hiện tại chỉ có thể giúp đôi bên an phận ở khu vực giữa BXH dù rằng trên lý thuyết cả 2 vẫn còn cơ hội bắt kịp top 6. Ở chiều ngược lại, 2 đội cũng không cần quá lo lắng cho việc trụ hạng.

Nhìn vào thứ tự và điểm số, dễ hiểu khi Swansea được xếp ở cửa trên với TL chấp 1/4. Xu hướng lựa chọn của thị trường đang khiến lợi nhuận cho cửa chủ nhà xuống thấp và TL chính dần được đẩy lên mức chủ chấp hòa. Đây là tín hiệu đầu tiên cho thấy bầy “thiên nga” đáng tin hơn các vị khách. Hơn nữa, trong bối cảnh toàn thua 3 trận đối đầu mới nhất mà Swansea chấp vậy là khả quan.

Nhưng không phải ngẫu nhiên mà các nhà làm chuyên môn lại đánh giá cao CLB đến từ xứ Wales như vậy. Swansea luôn biết cách tận dụng tối đa ưu thế khi được đá ở tổ ấm Liberty của mình. 4 vòng tiếp khách gần nhất, Swansea toàn thắng đồng thời vượt luôn chỉ số châu Á. Nhìn xa hơn, họ từng đánh bại Sheffield Utd – đội đang xếp thứ 2 trên BXH và mới đây là vượt qua cả Brentford lẫn Middlesbrough.

Trong khi đó, dù sở hữu lực lượng được cho là chất lượng nhưng Stoke lại thi đấu rất bất ổn. Minh chứng là việc The Potters khiến giới đầu tư phiền lòng ở 3/4 trận gần đây. Những trận cầu có sự tham gia của Stoke thường diễn ra vô cùng chặt chẽ và khan hiếm bàn thắng. Tựu chung lại, nên chọn Swansea với một chiến thắng nhẹ nhàng trong trận này.

Thông tin tỷ lệ

Đội hình dự kiến

* Swansea: Nordfeldt, Naughton, Carter-Vickers, van der Hoorn, Roberts, Matt Grimes, George Byers, Daniel James, Celina, Nathan Dyer, Routledge.

* Stoke: Butland, Thomas Edwards, Shawcross, Danny Batth, Martins Indi, Thomas Ince, Oghenekaro, Joe Allen, McClean, Bojan Krkic, Benik Afobe.

Chuyên gia nhận định: Swansea (-1/4)

Nhận định: 1-0 

Từ khóa: Championship Stoke City swansea City
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo