Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Sundsvall vs Brommapojkarna, 01h00 ngày 25/2: Bắt đầu khởi tranh

24/02/2020 15:39

Nhận định bóng đá Sundsvall vs Brommapojkarna, 01h00 ngày 25/2 - trong khuôn khổ cúp quốc gia Thụy Điển. Vòng 2 cúp quốc gia Thụy Điển diễn ra từ tháng 8/2019 và đến thời điểm hiện tại vòng 3 mới bắt đầu khởi tranh. Đây có lẽ là giải đấu mà quãng thời gian giữa 2 vòng đấu cách nhau xa như thế. Ở vòng 2, Sundsvall phải rất vất vả mới đánh bại được đội bóng chiếu dưới Lidingo sau 120 phút thi đấu.

Kể từ sau trận đấu đó, Sundsvall tiếp tục thể hiện phong độ không thực sự tốt tại giải VĐQG cũng như các trận giao hữu trong giai đoạn nghỉ Đông. Tính ra các cầu thủ chủ nhà để thua 8, hòa hòa 2 và chỉ có 3 chiến thắng ở 13 trận gần nhất. Giai đoạn giao hữu mới đây, Sundsvall cũng không mang tới sự yên tâm cho NHM với việc để thua 2/3 trận.

Đối thủ của Sundsvall ở vòng đấu này là Brommapojkarna, đội bóng đang chinh chiến ở giải hạng 2 Thụy Điển. Ở vòng 2 cúp quốc gia Thụy Điển, Brommapojkarna cũng phải rất vất vả mới có thắng lợi trong hiệp phụ trước đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 4 là Gottne IF.

Phong độ của Brommapojkarna cũng đang hết sức bết bát với mạch 5 trận liên tiếp gần đây bất thắng. Tính xa hơn, các cầu thủ khách chỉ giành chiến thắng ở 1/9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Với thành tích nghèo nàn này, cộng thêm thực lực yếu hơn, Brommapojkarna đang đối diện với những khó khăn nhất định ở trận đấu đêm nay.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo chủ nhà Sundsvall chấp 0:1, cao hơn khá nhiều so với lần gần nhất họ tiếp đón Brommapojkarna trên sân nhà (0:1/4). Điều này cho thấy nhà cái đang đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của Sundsvall trước đối thủ mà họ toàn thắng ở 3 trận đối đầu gần nhất.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ SUNDSVALL VS BROMMAPOJKARNA:

Nhận định Sundsvall vs Brommapojkarna, 01h00 ngày 25/2: Cúp quốc gia Thụy Điển

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU SUNDSVALL VS BROMMAPOJKARNA:

10 trận đối đầu gần nhất, Sundsvall thắng 6 trận, hòa 2 và để thua 2 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SUNDSVALL VS BROMMAPOJKARNA:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sundsvall -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo