Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Sunderland vs Blackpool, 01h45 ngày 05/10: Mèo đen chiến thắng

04/10/2022 13:55

Nhận định Sunderland vs Blackpool, 01h45 ngày 05/10, Hạng Nhất Anh. Blackpool đang lao dốc không phanh trên bảng xếp hạng với chuỗi phong độ tệ hại. Sunderland sẽ tận dụng sự bất ổn của đối thủ dể dễ dàng hơn trong việc dành 3 điểm trên sân nhà.

Sunderland là cái tên quen thuộc đối với người hâm mộ khi nhiều năm chinh chiến tại Ngoại hạng Anh. Hiện tại Mèo đen đang nhọc nhằn vật lộn để trở lại với sân chơi cao nhất của bóng đá xứ sở sương mù. Sau 11 vòng đấu ở mùa giải này, Sunderland đang đứng thứ 8 với 16 điểm. Họ vẫn còn nhiều cơ hội tranh đua suất thi đấu play-off bởi các đội đứng từ thứ 4-6 cũng mới chỉ có 18 điểm. Tất nhiên, muốn ôm mộng lớn trước nhất Sunderland phải làm được những việc nhỏ. Chẳng hạn như đánh bại Blackpool ở vòng 12. Đội bóng này đang đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng với 11 điểm và vẫn trên đà đi xuống khi chỉ cách nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn 1 điểm. Chỉ cần sơ suất nhỏ là đủ để Blackpool rơi xuống khu vực nguy hiểm.

Điều đáng nói, Blackpool quá nhiều sơ suất trong thời gian gần đây. 3 lần ra quân gần nhất, đội bóng này toàn thua cả về tỷ số lẫn kèo độ. Rộng hơn thì 6 trận gần nhất Blackpool thua 4 về tỷ số và thua 5 theo kèo châu Á đưa ra. Trong những chuyến hành quân xa nhà, Blackpool cũng thể hiện phong độ kém cỏi khi 2 trận gần nhất toàn thua. Về phần Sunderland, Mèo đen bước vào cuộc tiếp đón Blackpool với thành tích bất bại trong 3 trận gần nhất. Tuy hòa 2 và chỉ thắng 1 nhưng chất lượng màn trình diễn của đội bong này đang ngày càng được cải thiện. Theo kèo châu Á thì 3 trận gần nhất Sunderland cũng thắng 2 trận. Xét về đối đầu, ở cuộc chạm trán gần nhất Sundẻland cũng giành chiến thắng trước Blackpool với tỷ số 3-2.

Tỷ lệ Sunderland vs Blackpool

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SUNDERLAND VS BLACKPOOL:

Sunderland đang bước vào trận đấu với hai kết quả hòa, nhưng đã thể hiện đủ chất lượng trong những màn trình diễn gần đây để cho thấy họ có thể trở lại với con đường chiến thắng trước một Blackpool đang sa sút phong độ thảm hại.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SUNDERLAND VS BLACKPOOL:

Theo thống kê từ máy tính dự đoán bóng đá, những cuộc chạm trán giữa Sunderland đấu với Blackpool có xu hướng ít bàn thắng. 5/6 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội chứng kiến trận đấu có dưới 3 bàn thắng. Kịch bản tương tự có thể xảy ra ở trận đấu trước mắt.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU SUNDERLAND VS BLACKPOOL:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Sunderland thắng

THỐNG KÊ PHONG SUNDERLAND VS BLACKPOOL:

Phong độ Sunderland vs Blackpool

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SUNDERLAND VS BLACKPOOL:

Sunderland: Anthony Patterson, Lynden Gooch, Luke ONien, Danny Batth, Ajibola Alese, Patrick Roberts, Daniel Neill, Corry Evans, Jack Clarke, Elliot Embleton, Alex Pritchard

Blackpool: Daniel Grimshaw, Marvin Ekpiteta, Jordan Thorniley, James Husband, Callum Connolly, Kenneth Dougal, Charlie Patino, Dominic Thompson, Theo Corbeanu, Jerry Yates, Shayne Lavery

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SUNDERLAND VS BLACKPOOL:

Lựa chọn tốt nhất: Sunderland -1/2

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: Hạng Nhất Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo