Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Stuttgart vs RB Leipzig, 21h30 ngày 15/01: Đối thủ yêu thích

15/01/2022 11:01

Nhận định Stuttgart vs RB Leipzig, 21h30 ngày 15/01, VĐQG Đức. Leipzig cũng đang có thành tích tốt hơn với 7 điểm nhiều hơn so với Stuttgart. Vì vậy, khả năng dành 3 điểm của đội khách là rất khả quan.

Stuttgart đang gây thất vọng ở những trận đấu gần đây, cụ thể là ở 3 lượt trận gần nhất họ lần lượt thua đậm 0-5 trước Bayern Munich trên sân nhà, trắng tay trong chuyến làm khách trên sân của FC Koln và gần nhất là chỉ có được 1 điểm trước đội bét bảng Greuther Furth, đội bóng hiện mới có 6 điểm sau 18 lượt trận. Hiện tại, đội chủ sân Mercedes-Benz Arena đang là đội ở gần nhất so với nhóm cầm đèn đỏ khi chỉ hơn nhóm này về chỉ số phụ, cụ thể là họ mới có 18 điểm sau 4 thắng, 6 hòa và 8 thua.

Đây là một trong những mùa giải gây thất vọng nhất của RB Leizig kể từ khi họ lên chơi tại sân chơi này. Cụ thể là hiện họ đang xếp thứ 9 với 25 điểm sau 7 thắng, 4 hòa và 7 thua. Phong độ gần đây của đội chủ sân Red Bull Arena cũng cực kì bất ổn khi 4 lượt trận gần đây họ từng có 2 trận thắng đậm với cùng tỷ số 4-1 trước Monchengladbach và Mainz 05 nhưng lại để thua 0-2 ngay trên sân nhà trước Arminia Bielefeld, trận đấu mà đối thủ của họ đã thi đấu thiếu người từ phút 70 nhưng vẫn có thêm 1 bàn thắng.

Tỷ lệ Stuttgart vs RB Leipzig

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á STUTTGART VS RB LEIPZIG:

Những gì mà Stuttgart thể hiện trong 3 lượt trận vừa qua là cực kì thất vọng, nhất là vừa để đội bét bảng Greuther Furth cầm chân, qua đó đều thua kèo cả 3 trận này. Trong khi đóm việc đánh bại Monchengladbach và Mainz với cùng tỷ số 4-1 trong vòng 4 lượt trận gần đây đã ít nhiều cho thấy phong độ của RB Leipzig đang tiến bộ hơn rất nhiều. Vì vậy, kèo trên vẫn là lựa chọn đáng tin hơn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU STUTTGART VS RB LEIPZIG:

Liên tiếp nhận những kết quả thất vọng vừa qua của Stuttgart có nguyên nhân không nhỏ từ việc hàng công đã chơi không tốt khi cả 3 trận gần nhất họ đều không nổ súng, trong đó vừa tịt ngòi trước Greuther Furth, đội có hàng thủ tệ nhất lúc này khi đã nhận tới 49 bàn thua sau 18 lượt trận. Hiệu suất ghi bàn trên sân khách của RB Leipzig cũng rất tệ khi chưa từng ghi nhiều hơn 1 bàn ở 8 trận sân khách đã qua.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU STUTTGART VS RB LEIPZIG:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, RB Leipzig thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ STUTTGART VS RB LEIPZIG:

Phong độStuttgart vs RB Leipzig

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN STUTTGART VS RB LEIPZIG:

Stuttgart: Florian Muller, Pascal Stenzel, Waldemar Anton, Hiroki Ito, Roberto Massimo, Wataru Endo, Orel Mangala, Borna Sosa, Philipp Forster, Chris Fuhrich, Sasa Kalajdzic

RB Leipzig: Peter Gulacsi, Josko Gvardiol, Willi Orban, Mohamed Simakan, Jose Angel Esmoris Tasende, Kevin Kampl, Tyler Adams, Lukas Klostermann, Dominik Szoboszlai, Yussuf Yurary Poulsen, Andre Silva

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ STUTTGART VS RB LEIPZIG:

Lựa chọn tốt nhất: RB Leipzig -3/4

Dự đoán tỷ số 0-2

Từ khóa: Bundesliga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo