Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Strasbourg vs Marseille, 01h45 ngày 04/05: Lấy lại sự tự tin

03/05/2019 10:01

So với chủ nhà Marseille vẫn còn một chút động lực là vị trí Top 4 khi khoảng cách lúc này đang là 5 điểm. Tuy nhiên điều này chẳng hề dễ dàng gì. Hành quân đến Strasbourg sẽ là lợi thế lớn với họ khi đội chủ nhà đã an vị với vị trí của mình.

Ligue 1 đang trôi về những vòng đấu cuối cùng, Strasbourg đã hết động lực nhưng Marseille thì chưa. Strasbourg với 45 điểm trong tay đã chắc chắn an toàn và cũng không còn cơ hội vươn lên top cạnh tranh vé dự Cúp châu Âu, bởi thế họ được cho là đã hết động lực. Nhưng Marseille thì khác, CLB thành phố Cảng vẫn còn hy vọng bắt kịp vị trí thứ 4 dù rằng đó là điều không dễ dàng.

Việc không còn mục tiêu gì khiến Strasbourg hoàn toàn thoải mái về tâm lý, nhưng ngược lại thì các cầu thủ cũng không có sự nỗ lực đến cùng. Màn trình diễn thời gian gần đây của Strasbourg là tương đối thất vọng, dù rằng trên khía cạnh chỉ số châu Á họ không quá tệ. 4 vòng liên tiếp vừa qua Strasbourg không thắng, ngoại trừ đối thủ PSG thì 3 đội mà Strasbourg đụng độ còn lại đều không quá mạnh.

Sự sa sút của Strasbourg thể hiện qua việc họ thua chỉ số châu Á cả 2 trận sân nhà gần đây. Bên phía đối diện, Marseille cũng rất thất thường ở giai đoạn cuối mùa bóng. Thầy trò Rudi Garcia có những thất bại khá khó hiểu trước Bordeaux hay Nantes. Nhưng dẫu sao thì xét một cách khách quan, Marseille vẫn sở hữu đội hình chất lượng, và như đã nói ở trên, họ có động lực cao hơn so với Strasbourg trong cuộc chiến này.

Kèo châu Á ở mức Marseille chấp hòa, tỷ lệ không quá cao nhưng cũng không thấp. Với sự thất thường của Marseille và việc họ không thắng cả 2 lần gần nhất làm khách trước Strasbourg thì theo đánh giá từ chuyên gia AEGoal, mức handicap như vậy là khả quan với các vị khách. Nên nhớ là cả 2 trận sân khách mới nhất chấp với tỷ lệ tương tự, Marseille đều khải hoàn trước Dijon và Guingamp.

Trên góc độ tổng bàn thắng, người viết tin vào kịch bản cởi mở trong trận này. Strasbourg đã hết động lực và họ chơi khá thoáng thời gian gần đây, đó là lý do vì sao 4 trận sân nhà vừa qua của Strasbourg đều có không dưới 3 lần lưới rung. Điều tương tự cũng đến ở 5/6 trận mới đây của Marseille, vì thế có thể hy vọng và chờ đợi sự tưng bừng trong cuộc chiến ngày hôm nay giữa đôi bên.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong quá khứ đôi bên có tổng cộng 95 lần đụng độ chính thức, Strasbourg thắng 27 trận còn Marseille thắng 40 trận.

* 10 lần chạm trán mới nhất giữa đôi bên, Strasbourg chỉ thắng được 1 trận nhưng thua đến 5 lần.

* 5 lần tiếp Marseille trên sân nhà gần đây, Strasbourg thắng 2, hòa 2 và thua 1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Strasbourg: Idriss Saadi và Jeremy Grimm chấn thương còn Pablo Martinez bỏ ngỏ khả năng ra sân.

* Marseille: Balotelli, Thauvin và Bouna Sarr không hoàn toàn sung sức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Marseille (-1/2) cả trận

NHẬN ĐỊNH: 1-2

Từ khóa: Strasbourg Ligue 1 Marseille
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo