Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Stjarnan vs Espanyol, 02h15 ngày 2/8: Số phận đã an bài

01/08/2019 09:56

Chênh lệch đẳng cấp giữa hai đội là quá lớn và nó đã sớm được thể hiện ở trận lượt đi, khi Espanyol với lợi thế sân nhà đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 nhờ các pha 2 cú đúp trong hiệp 2 của Facundo và Borja Iglesias.

Đó là trận đấu mà đội bóng xứ Catalan áp đảo hoàn toàn so với Stjarnan, khi họ kiểm soát bóng tới 63% và tung ra 22 cú dứt điểm. Với Stjarnan, cả trận đấu đội bóng này không một lần dứt điểm trúng khung thành.

Chiến thắng 4-0 gần như đã đảm bảo tấm vé đi tiếp dành cho Espanyol, bởi chỉ có động đất lúc này mới cản bước được đội bóng của HLV David Gallego. Khi mà sân chơi La Liga phải tới giữa tháng 8 mới khởi tranh, điều này đồng nghĩa với việc Espanyol vẫn khá thảnh thơi tập trung cho đấu trường Europa League.

Thay vì dốc sức ở trận tái đấu đêm nay, có lẽ HLV Gallego sẽ nghĩ tới việc giữ chân cho các học trò để chờ "thí sinh" tiếp theo ở vòng sơ loại thứ 3 cũng như play-off. Đó chắc chắn là những thử thách không hề đơn giản và Espanyol cần phải có sự tập trung cao nhất mới có hy vọng vượt qua để giành tấm vé vào vòng bảng.

Xét về phong độ, đại diện La Liga cũng tỏ ra vượt trội, khi trong 10 trận gần nhất, các học trò của huấn luyện viên David Gallego chưa biết đến mùi thất bại. Họ hòa 4 và thắng tới 6 trận liên tiếp, ghi được 26 bàn và chỉ để phải vào lưới nhặt bóng 7 lần. Trong khi đó, với Stjarnan, màn trình diễn của đội bóng này có phần thất thường với chỉ 3 chiến thắng trong 10 trận gần nhất, cùng với đó là 4 trận hòa và 3 trận thua.

Chênh lệch giữa đôi bên một lần nữa được nhà cái thể hiện bằng việc đưa ra mức kèo Espanyol chấp tới 2 trái, dù phải thi đấu trên sân khách và có lợi thế dẫn trước 4-0 ở lượt đi. Và như đã đề cập, Espanyol nhiều khả năng sẽ giữ sức ở trận đấu này và việc hy vọng họ có thêm một chiến thắng tưng bừng là điều rất khó xảy ra.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

Trận đối đầu ở lượt đi, Stjarnan thua tan nát 0-4.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Stjarnan +2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Từ khóa: Europa League Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo