Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định St. Patrick vs Bohemians, 01h45 ngày 24/05: Lợi thế sân nhà

23/05/2022 10:55

Nhận định St. Patrick vs Bohemians, 01h45 ngày 24/05, VĐQG Ireland. Được chơi trên sân nhà và sở hữu phong độ tốt, St.Patrick’s được dự đoán đứng trước cơ hội để giành được chiến thắng trước Bohemians ở trận đấu tới đây.

Dưới sự chèo lái của thuyền trưởng Tim Clancy hiện tại đội chủ nhà St. Patrick's đang có được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng tại Giải VĐQG Ireland mùa này. Ở giai đoạn này đội chủ nhà vẫn đang thể hiện một phong độ khá ổn định. Các tuyến của họ vẫn đem lại những sự chắc chắn và gắn kết cần thiết. Đội chủ nhà đã có được những sự bổ sung và gia cố cho giai đoạn khốc liệt ở nửa cuối mùa giải. Trong 6 trận đấu gần đây đội chủ nhà St. Patrick's đã có được 3 chiến thắng và hòa 2 trận. Cùng với những sự điều chỉnh về đội hình cũng như chiến thuật các cầu thủ chủ nhà đang có được những sự tự tin và hưng phấn cần thiết để hướng tới vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng. Sân nhà vẫn đang là một điểm tựa vững chắc đối với các cầu thủ St. Patrick's.

Hàng công của St. Patrick's với những sự trở lại của các chân sút chất lượng và có khả năng khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương. Cặp trung phong Eoin Doyle, Darragh Burns vẫn đang là hai mũi tấn công chất lượng với lối chơi kỹ thuật và khả năng càn lướt tốt bộ đội này luôn khiến cho hàng thủ đối phương phải đặt cao cảnh giác. Bên này chiến tuyến các vị khách đến từ Bohemians hiện đang có được vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng quốc nội. Ở trận đấu vừa qua Bohemians đã chịu thất thủ trước Dundalk với tỷ số 1-3. Hàng thủ của đội khách đang vẫn còn những khoảng trống và chưa có được khả năng bọc lót hiệu quả. Ở 6 trận đấu vừa qua Bohemians chỉ có được 2 chiến thắng, hòa 2 và thua 2 trận.

Try lệ St. Patrick vs Bohemians

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ST. PATRICK VS BOHEMIANS:

Đội chủ nhà St. Patrick's với nhưng sự chuẩn bị kỹ lưỡng về đội hình cũng như chiến thuật họ đang có được một sự tự tin và hưng phấn cho cuộc tiếp đón các vị khách đến từ Bohemians đang gặp những bất ổn. Trước lợi thế sân nhà và quyết tâm cao St. Patrick's sẽ chủ động có được một thế trận kiểm soát và chỉ cần thi đấu đúng với sức mình 3 điểm sẽ nằm gọn trong tay đội chủ nhà ở lần gặp nhau này.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ST. PATRICK VS BOHEMIANS:

Cả hai đội đều đang hướng đến chiến thắng để cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Và ở 6 trận đấu gần đây St. Patrick's vs Bohemians đã có được lần lượt 9 và 12 bàn được ghi. Ở những cuộc đối đầu gần đây đã có 4/6 trận đấu giữa hai đội nổ kèo Tài, một trận đấu sẽ có được những màn đôi công hấp dẫn. Kèo Tài là một sự lựa chọn an toàn.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ST. PATRICK VS BOHEMIANS:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, St. Patrick thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ST. PATRICK VS BOHEMIANS:

Phong độ St. Patrick vs Bohemians

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ST. PATRICK VS BOHEMIANS:

St. Patrick: James Talbot, Sam Packham, Jordan Doherty, Ciaran Kelly, Tyreke Wilson, Dawson Devoy, Conor Levingston, Kristopher Twardek, Jordan Flores, Promise Omochere, Junior Ogedi-Uzokwe.

Bohemians: Joseph Anang, Sam Curtis, Anto Breslin, Joe Redmond, Tom Grivosti, Darragh Burns, Adam O'Reilly, Christopher Forrester, Ben Mccormack, Billy King, Eoin Doyle.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ST. PATRICK VS BOHEMIANS:

Lựa chọn tốt nhất: St. Patrick -1/4

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo