Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định St Etienne vs PSG, 03h00 ngày 16/12: Không dễ thắng lớn

15/12/2019 10:37

Dự đoán bóng đá St Etienne vs PSG, 03h00 ngày 16/12 - Vòng 18 VĐQG Pháp, sân Stade Geoffroy-Guichard. Việc phải phân bổ sức cho cả chiến dịch Europa League đang khiến St Etienne gặp rất nhiều khó khăn ở mặt trận Ligue 1. Tuy nhiên, ngay khi biết không đủ lực để cạnh tranh tấm vé đi tiếp ở đấu trường cúp châu Âu, các cầu thủ chủ nhà đã chủ động buông bỏ để tập trung trở lại giải quốc nội.

Đến thời điểm hiện tại, St Etienne đã kết thúc chiến dịch vòng bảng Europa League và bị loại, nhưng đổi lại họ dần lấy lại sự ổn định ở sân chơi Ligue 1. Sau giai đoạn khủng hoảng hồi đầu mùa, St Etienne đã trở lại đầy mạnh mẽ. Kể từ đầu tháng 10 đến nay, đội bóng này mới chỉ phải nhận thêm 2 thất bại và đó đều là những trận thua trên sân khách.

Tại sân nhà của mình, St Etienne đang sở hữu mạch 5 trận liên tiếp không thua với 3 chiến thắng góp một phần lớn kết quả giúp họ vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH với 25 điểm, chỉ kém Top 4 khoảng cách 2 điểm. Tuy nhiên, St Etienne khó có thể tiếp tục duy trì thành tích ấn tượng trên sân nhà của mình, khi vòng đấu này họ phải tiếp đón ông lớn PSG.

PSG là thế lực tuyệt đối của bóng đá Pháp trong vài năm trở lại đây. Sau giai đoạn đầu mùa thi đấu có phần thiếu ổn định, đoàn quân HLV Thomas Tuchel đang dần trở lại với mạch 7 trận liên tiếp không thua trên mọi đấu trường với 6 chiến thắng. Ở Ligue 1, Neymar và các đồng đội toàn thắng 4 trận gần nhất.

Một chiến thắng dành cho PSG ở chuyến làm khách đêm nay là điều được dự đoán trước, nhưng để thắng cách biệt và chinh phục mức kèo châu Á 0:1 1/2 là điều không hề đơn giản. Thống kê cho thấy, 2 lần gần nhất hành quân tới sân của St Etienne và chấp kèo châu Á hơn 1 trái, PSG đều không thắng kèo châu Á (thắng 1-0, hòa 1-1). Trong bối cảnh St Etienne đang chơi khá ổn định, người viết không tin PSG có thể vượt kèo.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, St Etienne thua 8 trận, hòa 2 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

St Etienne: Kévin Monnet-Paquet, Yohan Cabaye, Charles Abi, William Saliba, Wahbi Khazri, Miguel Trauco chấn thương; Timothée Kolodziejczak bị treo giò.

PSG: Ander Herrera, Eric Maxim Choupo-Moting, Idrissa Gueye, Presnel Kimpembe chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: St Etienne +1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Từ khóa: PSG Ligue 1 Saint Etienne
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo