Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định St Etienne vs Nimes, 01h30 ngày 02/4: Quyết tâm trở lại TOP 4

01/04/2019 11:47

Với 37 điểm có được Nimes đang khá ung dung ở vị trí thứ 11, trong khi đó Saint Etienne đang cần một chiến thắng để trở lại TOP 4.

Giành chiến thắng tới 5-0 trên sân của Caen ở vòng đấu vừa rồi, St Etienne đã tạm thời chấm dứt chuỗi 2 trận thua liên tiếp trước đó. Quan trọng hơn với kết quả này, thầy trò HLV Jean-Louis Gasset đã tiếp tục nuôi hy vọng giành suất dự Europa League mùa sau khi chỉ còn kém tốp 4 với khoảng cách 1 điểm cho đến trước vòng 30. Hiện tại, sau 29 vòng đấu, St Etienne đang có được 46 điểm cùng vị trí thứ 5 trên BXH. 

Ở vòng 30, với việc đội bóng đáng đứng thứ 4 là Marseille bất ngờ để bị cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà trong loạt đấu sớm, đây chính là cơ hội để St Etienne có thể bứt phá trên BXH. Với việc chỉ phải tiếp đón đối thủ không quá mạnh là Nimes, hy bọng ấy đang dần được hiện thực hóa, đặc biệt là khi ở trận đấu này thầy trò HLV Jean-Louis Gasset được chơi trên sân nhà.

Tuy nhiên, không hẳn vì thế mà mọi chuyện sẽ dễ dàng với St Etienne, đặc biệt là sau màn trình diễn có phần bất ổn vừa qua, cụ thế ở 10 trận gần đây, họ đã để thua tới 6 và cũng chỉ có được 3 chiến thắng. Hơn nữa, dù mang danh được chơi trên sân nhà, thế nhưng với chỉ vòn vẹn 1 chiến thắng, còn lại thua tới 4 sau 5 trận vừa rồi, lợi thế ấy xem ra cũng không được đánh giá cao.

Không những thế, đối thủ mà St Etienne phải tiếp đón tới đây là Nimes không hề dễ chơi chút nào khi hiện tại họ cũng đang có được vị trí khá tốt trên BXH cụ thể là vị trí thứ 12 với 37 điểm nhưng mới chỉ đá 28 trận. Bên cạnh đó, ở thời điểm hiện tại phong độ của St Etienne cũng không đến nỗi nào khi ở 6 trận gần đây, họ đã bất bại tới 4. 

Chưa dừng lại đó, Nimes cũng được coi là đối thủ khá khó chịu với thầy trò HLV Jean-Louis Gasset khi ở 4 lần đụng độ gần đây, họ chỉ mới chỉ để thua 1. Tuy nhiên, dù khó chịu là vậy, thế nhưng Nimes cũng có yếu điểm, cụ thể chính là phong độ đầy kém cỏi trên sân khách khi có tới 6/7 trận gần đây họ đã để thua, đây cũng chính là điều kiện để St Etienne có thể khai thác cho mục tiêu 3 điểm của mình.

Cũng ở cuộc đụng độ tới đây,mặc dù đang không thực sự tạo được ưu thế vượt trội về mặt chuyên môn, thế nhưng trên sàn giao dịch châu Á, giới điều khiển vẫn dành sự ưu ái cho thầy trò HLV Jean-Louis Gasset  khi họ được niêm yết ở tỷ lệ -3/4 cùng thang điểm ăn khá cân bằng. Nên biết rằng, ở lần gần nhất tiếp đón Nimes, St Etienne cũng chỉ chấp 1/4, vì thế mức kèo như hiện tại đang mang đến niềm tin lớn từ mã đầu tư này.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng cả trận được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, khả năng bùng nổ của trận đấu đang được đánh giá khá tích cực ở cuộc đụng độ lần tới đây. Điều này là có cơ sở khi mức Tài Xỉu như hiện tại là khá cao so với phong độ ghi bàn có phần kém cỏi của 2 đội, cũng như kết quả đối đầu không thực sự với mở trước đó. Chính vì thế, nên đặt niềm tin cho mốc trên ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
 

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 4 lần đụng độ gần đây, mỗi đội đã thắng 1, còn lại 2 kết quả hòa.
* Lần gần nhất tiếp đón Nimes, St Etienne đã thắng 2-0.
* 2 lần đụng độ cuối cùng đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, trong đó bao gồm cả trận lượt đi vừa rồi.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
St Etienne: Debuchy trở lại sau án treo giò, nhưng đến lượt Wahbi Khazri vắng mặt vì lý do tương tự. Monnet-Paquet, Salibur, Gabriel Silva, Loic Perrin và Lois Diony cũng không thể ra sân vì chấn thương.
Nimes: Không có sự phục vụ của Moustapha Diallo, Clement Depres và Loick Landre vì chấn thương; trong khi Valdivia và Florian Miguel vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
 

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: St Etienne (-3/4) cả trận
NHẬN ĐỊNH: 3-1
 

Từ khóa: Nimes Ligue 1 Saint Etienne
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo