Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định St Etienne vs Montpellier, 01h45 ngày 11/5: Tiếp tục chuỗi bất bại

10/05/2019 10:13

St Etienne bất bại 7 vòng liên tiếp vừa qua (thắng 6).

TLCA: 0:3/4

TL O/U: 2 3/4

Trận đấu hôm nay sẽ là cuộc chiến quyết định đến 1 suất tham dự cúp châu Âu mùa tới. Bởi vậy đây hứa hẹn sẽ là trận cầu thật sự hấp dẫn, khi cả hai đội đều muốn hoàn thành những mục tiêu riêng của mình. Đội chủ nhà hiện đang xếp thứ 4 với 62 điểm, nhiều hơn Montpellier 7 điểm. Tuy nhiên vẫn còn 3 vòng đấu nữa Ligue 1 mới hạ màn và mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Về mặt lý thuyết, St Etienne chỉ cần một kết quả hòa Montpellier ở trận tới là sẽ có vé dự Europa League mùa sau. Tuy vậy, 1 điểm chắc chắn không phải là điều mà St Etienne hướng đến khi tiếp đón Montpellier. Với việc chỉ ít hơn 1 điểm so với đội đứng thứ 3 Lyon, thầy trò Jean Louis Gasset có quyền hy vọng sẽ đánh chiếm vị trí trong Top 3và chiếc vé dự Champions League từ vòng sơ loại.

Phong độ gần đây của đội chủ nhà đang rất ấn tượng. St Etienne thắng tới 6 và chỉ hòa 1/7 trận vừa qua, đồng thời họ ghi được tối thiểu 2 bàn mỗi trận. Sân nhà cũng là điểm tựa vững chắc giúp St Etienne toàn thắng trong cả 3 lần đón khách gần nhất. Trên sàn giao dịch châu Á, Quỷ xanh cũng rất đáng tin với thành tích vượt tỷ lệ lên tới 60%, cao thứ 2 tại Ligue 1 mùa này và chỉ kém Lille. 

Bên phía đối diện, Montpellier cùng là đội bóng không dễ bị bắt nạt khi đã bất bại 4 vòng liên tiếp vừa qua. Có điều hiện tại họ đã hoàn thành mục tiêu giành vé dự Europa League, động lực thi đấu của đội khách sẽ là dấu hỏi trong chuyến hành quân đến sân của St Etienne hôm nay. Trong lịch sử, St Etienne cũng đã thắng tới 7 trong 9 lần tiếp đón Montpellier. Do đó, giới chuyên gia Bongdanet thiên về khả năng đội chủ nhà sẽ giành 3 điểm trận này.

Thông tin lực lượng:

St Etienne: N.Subotic, G.Silva, K.Monnet-Paquet chấn thương.

Montpellier: R.Aguilar chấn thương

Đội hình dự kiến:

St Etienne (4-2-3-1): S.Ruffier, L.Perrin, M.Debuchy, P.Polomat, W.Saliba, Y.Mvila, R.Hamouma, R.Cabella, V.Vada, W.Khazri, R.Beric.

Montpellier (4-4-2): Lecomte, Congre, Hilton, Mendes, Lasne, Damien Le Tallec, Skhiri, Ruben Aguilar, Mollet, Delort, Laborde.

NHẬN ĐỊNH: 3-1

Từ khóa: Ligue 1 Montpellier
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo