Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Spal vs Napoli, 23h00 ngày 12/5: Đội khách hết động lực

12/05/2019 07:08

Napoli đã không còn nhiều động lực thi đấu ở mùa giải này, chính vì thế đây sẽ là cơ hội để Spal có điểm ngay tại sân nhà của mình.

Sau 35 vòng đấu, Napoli giành 73 điểm, xếp thứ 2 trên BXH Serie A. Napoli chắc chắn giành ngôi á quân Italia mùa này vì trước đó Juventus đã sớm lên ngôi vô địch. Mùa giải còn 3 vòng đấu nữa sẽ hạ màn và trước vòng 36, Napoli hơn đội xếp thứ 3 Inter Milan 10 điểm.

Thế nên, 3 vòng đấu cuối với Napoli chỉ còn ý nghĩa ra sân cho đủ thủ tục. Rất khó để có thể hy vọng rằng sẽ có một động lực thi đấu tốt nơi các cầu thủ Napoli. Lúc này, có lẽ Insigne và các đồng đội đã bắt đầu lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ hè dài hơi, trong năm lẻ 2019 không có World Cup, cũng chẳng có Euro.

Spal cũng đã hoàn thành mục tiêu ở mùa giải này là trụ hạng. Sau 35 vòng đấu, Spal giành 42 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ 10 điểm. Tuy nhiên, ở những vòng đấu cuối, các cầu thủ Spal vẫn đang thi đấu rất nỗ lực và quyết tâm. Trên lý thuyết, đó là cách mà Spal tri ân khán giả nhưng mặt khác, nhiều cầu thủ Spal đang muốn tìm cho mình một bến đỗ tốt hơn.

Tiền đạo sinh năm 1995 Andrea Petagna của Spal đã ghi được 14 bàn tại Serie A mùa này hiện nằm trong tầm ngắm của AS Roma và Inter Milan. Spal khó giữ chân Petagna trước sự chèo kèo của các ông lớn nhưng tất nhiên họ muốn bán được giá cao. Nếu Petagna ghi thêm vài bàn nữa, Spal có thể thu thêm vài triệu euro.

Napoli chấp -1 theo kèo châu Á, mức kèo sớm cho thấy rằng đội khách không được đánh giá cao. Bởi 3 lần đối đầu trước đây tại Serie A, Napoli đã hai lần chấp -1 3/4 và lần còn lại Spal được chấp +2 1/4. Thắng 3, hòa 1 trên 4 trận sân nhà gần đây, cộng với động lực thi đấu được cho là tốt hơn, Spal rõ ràng hứa hẹn sẽ mang đến niềm vui cho người hâm mộ.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Spal hòa 1, thua 4 trên 5 trận đối đầu trước đây.

- Spal thắng 100% theo kèo châu Á khi đối đầu Napoli trong quá khứ.

Thông tin lực lượng

Spal: Có đội hình mạnh nhất.

Napoli: Amadou Diawara chấn thương, khả năng ra sân của Vlad Chiriches và Nikola Maksimovic còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

Lựa chọn tốt nhất: Spal +1 cả trận

Nhận định: 2-2

Từ khóa: Serie A Napoli SPAL 1907
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo