Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Southampton vs Tottenham, 22h00 09/3: Gà Trống gáy vang

09/03/2019 10:29

TL CA: 1/2:0

TL O/U: 2 1/2

Key Tip: Southampton không thắng tới 9 trong tổng số 12 trận gần nhất.

Để Arsenal cầm hòa với tỷ số 1-1 ở vòng gần nhất, khoảng cách giữa Tottenham và Quỷ Đỏ đã bị thu hẹp xuống còn 3 điểm. Ở lượt trận sắp tới, Gà Trống sẽ có chuyến làm khách trước Southampton khuôn khổ lượt trận vòng 30 tại Premier League năm nay. Với quyết tâm bảo vệ ngôi vị Top 3 của mình, chắc chắn Tottenham sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội kiếm điểm ở lượt trận tới đây trong bối cảnh con tàu Southampton vẫn đang mất phương hướng.

Ở lượt trận gần nhất, Tottenham đã xuất sắc đánh bại Dortmund với tỷ số tối thiểu ngay trên đất Đức dù phải chơi trong thế bị ép sân. Theo đó, tính trong 8 trận đã qua, Spurs đã mang về 5 thắng lợi tổng cộng và chỉ sảy chân vỏn vẹn 2 lần. Tuy nhiên, nếu xét riêng tại mặt trận số 1 nước Anh, đã 3 vòng gần nhất thầy trò Pochettino đều chưa giành được chiến thắng.

Chính vì thế, đội bóng thành London càng khao khát điểm số hơn bao giờ hết và Southampton chính là con mồi lý tưởng của họ vào lúc này. Nói như vậy bởi, Southampton hiện vẫn đang thể hiện một bộ mặt thất vọng và chỉ đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng với cách biệt 2 điểm mong manh so với nhóm cầm đèn đỏ năm nay.

Ở lượt trận gần nhất, The Saints đã gục ngã trước M.U với tỷ số 2-3 đầy tiếc nuối dù cho họ là đội vươn lên dẫn trước. Như vậy, tính trong tổng số 12 trận đã qua, Southampton mới chỉ có được đúng 3 thắng lợi, trong đó 3/4 trận gần nhất họ đều toàn thua. Dựa vào thành tích quá đỗi nghèo nàn ấy, quả thực chẳng ai dám mong chờ vào một kết quả tích cực dành cho thầy trò Hasenhuttl trong màn tiếp đón tới đây.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Southampton: Gunn; Bednarek, Vestergaard, Yoshida; Valery, Hojberg, Romeu, Ward-Prowse, Bertrand; Redmond, Austin..

Tottenham: Lloris; Trippier, Sanchez, Alderweireld, Vertonghen, Rose; Winks, Dier, Eriksen; Son, Kane.

Chuyên gia nhận định: Tottenham -1/2

NHẬN ĐỊNH: 1-3

Từ khóa: Premier League Tottenham Southampton
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo