Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Southampton vs Liverpool, 21h00 ngày 17/8: Tiếp đà thăng hoa

17/08/2019 10:41

Nhận định Southampton vs Liverpool, 21h00 ngày 17/8 - Vòng 2 Ngoại hạng Anh, sân St. Mary's. Liverpool đang bay cao với chuỗi phong độ ấn tượng đặc biệt là sau chiến thắng trước Chelsea trong trận tranh siêu cúp Châu Âu. Thêm nữa, ở trận mở màn lữ đoàn đỏ cũng hủy diệt Norwich 4-1. Tin rằng, chuỗi phong độ ấy còn vươn xa hơn ít nhất là sau trận này.

Ngay ở bước chạy đà đầu tiên của mùa giải mới, Liverpool đang gặp phải lịch thi đấu rất căng thẳng với mật độ 4 trận trong vòng 13 ngày, tức bình quân hơn 3 ngày/trận. Nên nhớ, đó đều là những trận đấu rất quan trọng. Đầu tiên họ thua Man City ở Siêu cúp Anh. Ngoài ra còn có chiến thắng trước Norwich ở trận mở màn Ngoại hạng Anh. Giữa tuần qua, thầy trò HLV Juergen Klopp vất vả đánh bại Chelsea ở trận tranh Siêu cúp châu Âu trên chấm 11m.

Việc chỉ có 3 ngày nghỉ ngơi cùng chuyến bay dài từ Thổ Nhĩ Kỳ về Liverpool rồi lại di chuyển tới Southampton chắc chắn sẽ khiến nền tảng thể lực của các cầu thủ suy giảm đi rất nhiều. Chưa kể, nỗi lo ở hàng phòng ngự tiếp tục diễn ra, khi họ có nguy cơ mất cả 2 thủ môn Alisson và Adrian do chấn thương. Điều này đồng nghĩa với việc HLV Kloop sẽ phải sử dụng ông lão 36 tuổi Andy Lonergan.

Chưa biết khả năng của HLV Andy Lonergan như thế nào, nhưng với việc phải nhận tới 40 cú dứt điểm của đối phương chỉ sau 3 trận. 4 bàn thua sau 3 trận nói lên những bất ổn của hàng phòng ngự The Kop. Tuy nhiên, hàng công chất lượng với những Mohamed Salah, Sadio Mane, Roberto Firmini vẫn mang tới niềm tin cho NHM.

Bên phần sân đối diện, Southampton thực ra không có phong độ cao. Họ đã thua thảm 0-3 trước Burnley ở trận ra quân. Tính rộng hơn, 6 vòng gần nhất ở Premier League, Southampton cũng không thắng được trận nào, nhận 3 thất bại. Rõ ràng, thành tích ấn tượng ở các trận giao hữu đầu mùa không giúp ích quá nhiều cho đội bóng thành phố cảng.

Lịch sử đối đầu cũng đang chống lại Southampton, khi 4 trận đối đầu gần nhất họ đều nhận thất bại với cách biệt ít nhất 2 bàn, đồng thời thua kèo châu Á ở cả 4 trận đấu đó. Với thực lực thua kém rất nhiều, Southampton dù có lợi thế sân nhà những cũng khó lòng làm nên chuyện trước Liverpool.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Liverpool thắng 5 trận, hòa 2 và để thua 3 trận

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO

- Southampton thắng 4, hòa 4, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Liverpool thắng 5, hòa 2, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Southampton và Liverpool đều là 50% tính trên 10 trận gần nhất.

- Tỉ lệ ra xỉu của Southampton và Liverpool lần lượt là 20% và 40% tính trên 10 trận gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Southampton: Không có sự vắng mặt đáng chú ý nào

Liverpool: Alisson, Clyne chấn thương. Adrian, Milner, Keita đang bị đau nhẹ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Liverpool -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-3

Từ khóa: liverpool Ngoại hạng Anh Southampton
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo