Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Southampton vs Liverpool, 01h45 ngày 18/05: Đè bẹp đối thủ

18/05/2022 09:29

Nhận định Southampton vs Liverpool, 01h45 ngày 18/05, Ngoại Hạng Anh. Đây là thời điểm quan trọng mà Liverpool cần tận dụng tốt cơ hội của mình trước Southampton kém cỏi hơn nhiều. 

Trên lý thuyết, Southampton vẫn còn khả năng rớt hạng khi hiện họ chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 6 điểm và ở lượt trận cuối họ sẽ phải làm khách trên sân King Power của Leicester City. Phong độ ở giai đoạn cuối mùa của đội chủ sân St. Mary’s là cực kì nghèo nàn khi 10 vòng đấu gần đây họ chỉ thắng 1, hòa 2 và thua 7, thậm chsi từng để thua những đội bóng được cho là cửa dưới như Watford, Burnley hay gần nhất là trận thua 0-3 trước Brentford. Southampton cũng đã thua tới 5/6 trận sân nhà gần nhất trên mọi mặt trận.

Manchester City vừa bị West Ham United cầm hòa nên càng khiến Liverpool có thêm động lực để đua vô địch. Vì vậy, để có thể hoàn toàn mục tiêu vô địch, The Kop cần thắng càng đậm càng tốt ở 2 lượt trận còn lại, đồng thời nửa xanh thành Manchester thua 1 trong 2 lượt trận còn lại. Thầy trò HLV Jurgen Klopp vẫn còn cơ hội hoàn thành cú ăn 4 mùa này khi họ từng đánh bại Chelsea ở chung kết League Cup và vừa đánh bại chính đối thủ này ở chung kết FA Cup. Tại Champions League, đội chủ sân Anfield sẽ có trận chung kết với Real Madrid vào cuối tháng.

Tỷ lệ Southampton vs Liverpool

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SOUTHAMPTON VS LIVERPOOL:

Với việc thua tới 7/10 vòng đấu gần đây, trong đó từng thua cách biệt trước Burnley, Brentford và từng bị Watford đánh bại ngay trên sân nhà đã cho thấy phong độ của Southampton ở giai đoạn cuối mùa là quá tệ, chuỗi trận đó khiến đội bóng này thua kèo tới 8 trận. Trong khi đó, Liverpool vẫn đang sở hữu chuỗi trận bất bại lên tới 16 trận liên tiếp trên mọi mặt trận và họ đang quyết tâm thắng đậm ở chuyến làm khách này. Vì vậy, kèo trên là lựa chọn sáng suốt.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SOUTHAMPTON VS LIVERPOOL:

Southampton đang nằm trong top 4 đội thủng lưới nhiều nhất thời điểm hiện tại khi chỉ ít hơn 3 đội nằm ở nhóm cầm đèn đỏ, thậm chí cả 4 vòng đấu gần đây họ đều nhận không dưới 2 thua mỗi trận, kể cả trước Burnley hay Brentford. Trong khi đó, mục tiêu của Liverpool ở chuyến làm khách này là thắng càng đậm càng tốt để tránh trường hợp phải cạnh tranh với Manchester City về chỉ số phụ. Vì vậy chọn tài là hợp lí.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU SOUTHAMPTON VS LIVERPOOL:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Liverpool thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SOUTHAMPTON VS LIVERPOOL:

Phong độ Southampton vs Liverpool

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SOUTHAMPTON VS LIVERPOOL:

Southampton: Fraser Forster, Kyle Walker-Peters, Jan Bednarek, Mohammed Salisu Abdul Karim, Romain Perraud, Stuart Armstrong, James Ward Prowse, Ibrahima Diallo, Nathan Redmond, Adam Armstrong, Armando Broja 

Liverpool: Alisson Becker, Trent Arnold, Joel Matip, Virgil van Dijk, Konstantinos Tsimikas, Naby Deco Keita, Fabio Henrique Tavares,Fabinho, Curtis Jones, Luis Fernando Diaz Marulanda. Sadio Mane, Diogo Jota

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SOUTHAMPTON VS LIVERPOOL:

Lựa chọn tốt nhất: Liverpool (Full-time): -1 1/4

Dự đoán tỷ số 1-4

 

Từ khóa: Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo