Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Southampton vs Brighton, 22h00 ngày 04/12: Cuộc chiến cân sức

04/12/2021 09:14

Nhận định Southampton vs Brighton, 22h00 ngày 04/12, Ngoại Hạng Anh. Trong vòng 18 lần chạm trán Brighton trước đây tính trên mọi đấu trường, Southampton thắng 9, hòa 6 và chỉ để thua 3 trận.

Southampton vừa trải qua trận đấu khá xuất sắc khi cầm chân Leicester City, qua đó tạm quên đi hai thất bại liên tiếp trước đó, thậm chí có trận thua bạc nhược trước tân binh Norwich City. Trở về sân nhà, đội chủ sân St Mary’s càng có lí do để tự tin vào một kết quả tốt khi đã bất bại 3 lượt trận gần nhất với 2 trận thắng và 1 trận hòa. Hơn nữa, trong 6 lượt trận sân nhà kể từ đầu mùa đến nay, Southampton mới thua 1 trận và từng cầm hòa cả Manchester United và West Ham United.

Brighton cũng không kém khi vừa có chuyến làm khách không tệ trên sân của West Ham United với trận hòa 1-1, thậm chí đó là trận đấu mà họ đã có được thế trận tốt trước Búa tạ, trong đó thời lượng kiểm soát bóng lên tới 67%. Tuy nhiên, đây cũng là lượt trận thứ 9 liên tiếp không thắng sau 14 lượt trận đã qua của đội bóng có biệt danh là những chú chim Hải Âu, cụ thể là họ đã hòa 7, thua 2. Thành tích hiện tại của Brighton là không tệ với vị trí thứ 7 với 19 điểm sau 4 thắng, 7 hòa và 3 thua.

Tỷ lệ Southampton vs Brighton

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SOUTHAMPTON VS BRIGHTON:

Đây là cuộc chiến được cho là khá cân tài cân sức ở thời điểm hiện tại khi cả 2 đều có được kết quả tốt ở vòng 14 vừa qua. Tuy nhiên, xét về sự ổn định thì Brighton đang là đội được đánh giá cao hơn và họ cũng đang có thành tích tốt hơn so với đội chủ sân St Mary’s, trong đó chỉ thua 1/5 lượt trận gần đây, thậm chí từng cầm hòa Liverpool ngay tại Anfield. Vì vậy, niềm tin dành cho đội khách là có cơ sở hơn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SOUTHAMPTON VS BRIGHTON:

Hàng thủ đang là nổi lo của đội chủ sân St Mary’s khi chỉ trong 3 lượt trận gần nhất họ đã nhận tới 8 bàn thua, trong đó thất vọng nhất là 2 bàn thua ở trận thua 1-2 trước tân binh Norwich City. Trong khi đó, trước một đối thủ không được đánh giá cao, chắc chắn Brighton sẽ hướng đến một thắng lợi. Ngoài ra, nên nhớ là cả 2 lần đụng độ gần đây của hai đội đều có 3 bàn mỗi trận nên chọn tài là hợp lí.

THỐNG KÊ ĐỐI SOUTHAMPTON VS BRIGHTON:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Brighton thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SOUTHAMPTON VS BRIGHTON:

Phong độ Southampton vs Brighton

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SOUTHAMPTON VS BRIGHTON:

Southampton: Alex McCarthy, Jan Bednarek, Lyanco Evangelista Silveira Neves Vojnov, Mohammed Salisu Abdul Karim, Valentino Livramento, James Ward Prowse, Oriol Romeu Vidal, Romain Perraud, Armando Broja, Che Adams, Adam Armstrong

Brighton: Robert Sanchez, Lewis Dunk, Adam Webster, Joel Veltman, Marc Cucurella, Jakub Moder, Yves Bissouma, Pascal Gross, Tariq Lamptey, Leandro Trossard, Neal Maupay

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SOUTHAMPTON VS BRIGHTON:

Lựa chọn tốt nhất: Brighton  +1/4

Dự đoán tỷ số 2-2

Từ khóa: Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo