Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Sociedad vs Atletico Madrid, 23h30 ngày 14/9: Tiếp đà hưng phấn

14/09/2019 10:39

Dự đoán bóng đá Sociedad vs Atletico Madrid, 23h30 ngày 14/9 - Vòng 4 La Liga, sân Reale Arena. Atletico Madrid đang có phong độ rất cao khi toàn thắng cả 3 trận gần nhất tại La Liga.

Sau 3 vòng đấu đầu tiên của giải VĐQG Tây Ban Nha, Atletico Madrid là đội duy nhất toàn thắng. Với 9 điểm trọn vẹn, thầy trò Diego Simeone đang tạm dẫn đầu cuộc đua vô địch. Ở trận đấu thuộc vòng 4 đêm nay, Rojiblancos sẽ có chuyến làm khách trước Sociedad.

Đây là thử thách không dễ dàng với Atletico Madrid. Sở dĩ nói vậy bởi trong 5 lần làm khách gần nhất ở Anoeta, đội bóng thủ đô Madrid đã có tới 3 lần ra về tay trắng. Chưa kể, Atletico Madrid vốn có thành tích không thực sự ấn tượng trong những chuyến hành quân xa nhà. Chẳng nói đâu xa, ở trận sân khách gần nhất thuộc La Liga, họ phải rất nhọc nhằn mới đánh bại Leganes với tỷ số 1-0.

Chính vì vậy, ở trận đấu đêm nay, dù đang thể hiện phong độ cao, Atletico Madrid cũng chỉ được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 1/4:0. Mặc dù vậy, với sự hưng phấn hiện có, đội quân của Simeone vẫn được xem là lựa chọn sáng giá.

Trong phiên chợ hè vừa qua, Atletico Madrid đã chia tay 2 nhân tố quan trọng là Griezmann và Rodri. Nhưng bù lại, Rojiblancos đã chi rất đậm để bổ sung nhiều cầu thủ sáng giá. Sự đầu tư lớn đã giúp đội bóng thủ đô Madrid trở thành thế lực cạnh tranh đáng gờm với 2 ông lớn Barca và Real Madrid. Ở giai đoạn khởi đầu, trong khi Barca và Real liên tiếp gây thất vọng thì Atletico lại khởi đầu hoàn hảo với 3 trận ra quân toàn thắng. HLV Simeone hẳn muốn tiếp tục nối dài chuỗi trận thăng hoa của mình trong chuyến viếng thăm Anoeta đêm nay.

Cơ hội giành 3 điểm của Atletico Madrid không phải là nhỏ bởi ngoài đội hình được đánh giá cao hơn, họ còn đang thể hiện phong độ thăng hoa và có sự hưng phấn rất lớn. Trong khi đó, Sociedad mới chỉ có 1 chiến thắng sau 3 vòng mở màn (thắng 1, hòa 1, thua 1). Mùa trước, khi tiếp đón Atletico tại sân nhà Anoeta, Sociedad đã dễ dàng để thua với tỷ số 0-2. Với những lý do đó, thầy trò Simeone có thể tin tưởng 3 điểm dù đây là thử thách khó khăn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong 7 màn đụng độ gần nhất giữa 2 đội ở La Liga, có tới 6 trận chiến thắng thuộc về đội chủ nhà (thắng 6, thua 1).

- 4/6 màn so tài gần nhất giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

- Atletico thắng 6/9 chuyến làm khách gần nhất ở Anoeta (thắng 6, thua 3).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Sociedad: Vắng Asier Illarramendi (chấn thương); Khả năng ra sân của Modibo Sagnan còn bỏ ngỏ.

- Atletico Madrid: Vắng Sime Vrsaljko (chấn thương); Khả năng ra sân của Thomas Partey và Alvaro Morta còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Atletico Madrid cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1 (HT:0-0)

Từ khóa: Real Sociedad atletico madrid La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo