Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Slovenia vs Na Uy, 23h00 ngày 24/09: Đẳng cấp lên tiếng

24/09/2022 10:00

Nhận định Slovenia vs Na Uy, 23h00 ngày 24/09, Nations League. Khát khao có được chiến thắng, Na Uy sẽ đẩy cao và gây áp lực lên khung thành đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Slovenia tại bảng 4 của mình đang có kết qủa không được mấy khả quan khi trải qua 4 lượt đấu họ chỉ có được cho mình 2 trận hoà và 2 trân thua. Thành tích tốt cộng với lối chơi đầy yếu kém đang cho thấy được Slovenia đầy yếu kém ở năm nay. Lối chơi tấn công và dâng cao đội hình cũng khiến họ nhận lại cũng nhiều bàn thua. Đối thủ lần này là đội bóng đang đứng đầu bảng nên dự đoán sẽ là một trận đấu đầy khó khăn đối với đội chủ nhà.

Ở chuyến tuyến còn lại, Na Uy có cho mình 3 chiến thắng và 1 trận hoà qua 4 lượt trận vòng bảng tại bảng 4. Qua đó giúp đội bóng đang thể hiện đúng phong độ và thực lực của mình. Tuy nhiên những điểm hạn chế ở mặt trận tấn công vẫn đang là trở ngại khá lớn để họ có thể tiến xa hơn với tất cả giải đấu mà họ tham gia. Cụ thể Iran chỉ đạt hiệu suất 3 bàn/trận ở 5 trận gần nhất, một con số tương đối cao ở thời điểm hiện tại.

Tỷ lệ Slovenia vs Na Uy

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SLOVENIA VS NA UY:

Na Uy đang là 1 trong các đội được đánh giá rất cao ở bảng đấu của mình với 4 trận bất bại qua 4 lượt đấu. Cụ thể sau 5 trận đấu gần nhất họ có được cho mình 4 chiến thắng và 1 trận hoà. Với 3 trận thi đấu tại sân khách gần nhất thì đội nhà chỉ có được cho mình 2 chiến thắng liên tiếp. Về phía Slovenia, sự tiến bộ vượt bậc vẫn chưa giúp đội bóng  được kết quả tốt ở thời gian qua. Bên cạnh đó đây cũng là giai đoạn thi đấu cực kì khó khăn của các cầu thủ với liên tiếp những kết quả không có lợi. Nhưng ở trận đấu này đội chủ nhà phải gặp đội bóng được đánh giá mạnh hơn mình. Lựa chọn  Na Uy -0.5 cho kèo châu Á.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SLOVENIA VS NA UY:

Na Uy được thi đấu trên sân nhà và họ đang rất muốn có được một chiến thắng giòn giã để tìm kiếm điểm số. Trận đấu này có lẽ đội bóng sẽ tung ra đội hình mạnh nhất, với ưu thế sân nhà cùng sự vượt trội về trình độ không quá khó khăn để họ tạo nên một thế trận áp đảo trước đối thủ. Slovenia với sự non nớt trong cách phòng ngự của mình rất khó để tránh một trận thua thảm hại. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.25

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU SLOVENIA VS NA UY:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Na Uy thắng

THỐNG KÊ PHONG SLOVENIA VS NA UY:

Phong độ Slovenia vs Na Uy

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SLOVENIA VS NA UY:

Slovenia: Bijol, Blazic, Gorenc Stankovic, Karnicnik, Kurtic, Lovric, Mevlja, Oblak, Sesko, Stojanovic, Zajc.

Na Uy: Berge, Elyounoussi, Haaland, Meling, Nyland, Odegaard, Ostigard, Pedersen, Sorloth, Strandberg, Thorsby.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SLOVENIA VS NA UY:

Lựa chọn tốt nhất: Na Uy -1/2

Dự đoán tỷ số 1-3

Từ khóa: Nations League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo