Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Slavia Praha vs Dortmund, 23h55 ngày 02/10: Chuyến đi bão táp

02/10/2019 10:05

Dự đoán bóng đá Slavia Praha vs Dortmund, 23h55 ngày 02/10 - Vòng bảng Champions League, sân Sinobo. Kể từ sau trận hòa đang tiếc trước Barcelona đội bóng áo vàng vẫn chưa thể tìm lại niềm vui chiến thắng. Trong khi đó, chủ nhà Slavia Praha vẫn đang thi đấu tự tin với mạch thắng 3 trận liên tiếp vừa qua.

Ở mùa giải trước Slavia Praha rất thành công khi giành cú đúp danh hiệu của CH Czech. Tuy nhiên, đây mới là mùa giải đầu tiên họ góp mặt ở vòng bảng Champions League sau 12 năm. Quá khó cho thầy trò Jindrich Trpisovsky khi họ rơi vào bảng đấu với 3 đối thủ rất mạnh là Dortmund, Inter Milan và Barcelona. Ở bảng đấu này, Slavia Praha được ví là "đội lót đường".

Tuy nhiên, ở loạt trận mở màn bảng F, Slavia Praha đã tạo nên bất ngờ khá thú vị khi cầm hòa Inter Milan với tỷ số 1-1 tại Giuseppe Meazza. Với những gì đã thể hiện, Nhà ĐKVĐ CH Czech xứng đáng được tôn trọng ở màn tiếp đón Dortmund đêm nay, nhất là khi họ được thi đấu tại sân nhà. Thực tế, trên sàn giao dịch, nhà cái chỉ xếp đội bóng Đức ở cửa trên với tỷ lệ 1/2:0.

Đây rõ ràng là kèo chấp khiêm tốn, không thể hiện được đẳng cấp và kinh nghiệm vượt trội của Dortmund so với Slavia Praha. Nhưng như đã đề cập ở trên, thầy trò Jindrich Trpisovsky xứng đáng được tôn trọng. Ngoài trận hòa Inter Milan ở loạt mở màn, Nhà ĐKVĐ CH Czech vẫn chưa biết mùi thất bại trên mọi đấu trường mùa này. Họ thi đấu 15 trận, đã có 12 chiến thắng và 3 trận hòa.

Đội hình hiện tại của Slavia Praha không có tên tuổi nào quá nổi bật. Tuy nhiên, đây lại là đội bóng rất gắn kết và khó bị đánh bại. Tại sân nhà, thầy trò Jindrich Trpisovsky càng đáng gờm bởi họ đang duy trì mạch 12 trận toàn thắng, trong đó có mạch 7 trận gần đây không để thủng lưới. Rơi vào bảng đấu với 3 đối thủ quá mạnh, Slavia Praha có sự thoải mái về tinh thần. Đây là cơ sở để họ tiếp tục tạo nên bất ngờ nữa ở trận đấu đêm nay.

Trái ngược với đó, Dortmund lại không có được phong độ tốt nhất trước chuyến viếng thăm xứ sở pha lê. Ở Bundesliga cuối tuần qua, thầy trò Lucien Favre đã gây thất vọng lớn khi để Bremen cầm hòa 2-2 ngay tại sân nhà Signal Iduna Park. Đây đã là trận thứ 3 liên tiếp Dortmund phải chia điểm, trong đó có 2 trận họ để thua tỷ lệ châu Á.

Một chi tiết nữa cần đề cập tới là phong độ sân khách rất tệ của Dortmund ở Champions League. Thống kê chỉ ra rằng trong 10 trận xa nhà gần nhất ở sân chơi số 1 châu Âu, đội bóng áo vàng-đen chỉ có vỏn vẹn 2 chiến thắng (thắng 2, hòa 2, thua 6). Với những lý do đó, thầy trò Favre không đáng tin ở trận đấu đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

BẢNG XẾP HẠNG

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Đây là lần đầu 2 đội chạm trán nhau ở cúp châu Âu.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Slavia Praha thắng 8, hòa 2, thua 0 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Dortmund thắng 6, hòa 3, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Slavia Praha và Dortmund lần lượt là 80% và 60% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Slavia Praha và Dortmund lần lượt là 50% và 80% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Slavia Praha: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.

- Dortmund: Vắng Marwin Hitz và Mateu Morey (chấn thương); Khả năng ra sân của Nico Schulz còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Slavia Praha cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1 (HT:1-0)

Từ khóa: Champions League Slavia Praha Borussia Dortmund
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo