Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Síp vs Bỉ, 02h45 25/3: Chiếm lấy ngôi đầu

24/03/2019 08:35

Bỉ thắng 4 trong 5 trận sân khách gần nhất, giờ đây chỉ là một CH Síp nhỏ bẻ, không quá khó khăn để bầy Quỷ đỏ giành lấy 3 điểm trong tay.

TL CA: 2:0

TL O/U: 3

Giành 3 điểm trọn vẹn trước ĐT Nga với tỷ số 3-1 ở lượt trận đầu tiên tại vòng loại Euro 2020, Bỉ vẫn chỉ xếp thứ 3 tại bảng I với 3 bàn kém hơn so với đội dẫn đầu Cyprus. Chính vì thế, với mục tiêu tước đoạt ngôi đầu, Quỷ Đỏ nhất định sẽ quyết thắng đậm Cyprus ở chuyến hành quân sắp tới.

Hiện tại, ĐT Bỉ đã vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng FIFA sau màn trình diễn tỏa sáng tại World Cup cùng những chuỗi thành tích ấn tượng tại Nations League vừa qua. Xét về phong độ tổng quan, người hâm mộ vẫn rất an tâm về đội bóng con cưng khi xuyên suốt 15 trận gần nhất, ĐT Bỉ đã mang về tổng cộng 12 chiến thắng và chỉ để thua đúng 2 lần vỏn vẹn.

Tại mặt trận sân khách, 5/6 chuyến hành quân gần nhất, Quỷ Đỏ đều ra về trong tư thế ngẩng cao đầu. Kết hợp với sức mạnh cùng đẳng cấp vượt trội, thầy trò Martinez sớm muộn cũng sẽ “nuốt chửng” đoàn quân của Shimon trong cuộc chiến tới đây. Bên kia chiến trận, Cyprus vừa giành được thắng lợi 5 sao trước San Marino.

Tuy nhiên, thành tích này chẳng thể nói lên điều gì khi San Marino cũng chỉ là 1 trong số những đội lót đường tại bảng đấu này. Xét về phong độ, trong tổng số 12 trận đã qua, Cyprus mới chỉ thắng đúng 2 trận, còn lại họ thua đến 7 lần tất cả. Đây đồng thời cũng là 2 trận thắng duy nhất tại sân nhà mà đội bóng này giành được trong 6 trận tiếp đón gần đây.

Ở 2 lượt trận đối đầu gần nhất tại vòng loại World Cup khu vực châu Âu, Cyprus đều thảm bại trước ĐT Bỉ với tổng tỷ số 7-0 sau 2 lượt trận. Theo đó, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu ĐT Síp tiếp tục bị vùi dập trước binh đoàn thiện chiến của Martinez trong màn hội ngộ lần này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Síp: Panayi, Laifis, Loannou, Kousoulos, Efrem, Demetriou, Artymatas, Georgiou, Papoulis, Mitides, Soteriou.

Bỉ: Courtois, Vertonghen, Alderweireld, Boyata, Castagne, Dendoncker, Tielemans, Hazard, Mertens, Chadli, Batshuayi.

Chuyên gia nhận định: Bỉ -2

NHẬN ĐỊNH: 0-4

Từ khóa: DT Bi DT Sip
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo