Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Sheffield Utd vs Arsenal, 02h00 ngày 22/10: Khó cản bước đội khách

21/10/2019 10:10

Dự đoán bóng đá Sheffield Utd vs Arsenal, 02h00 ngày 22/10 - Vòng 9 Ngoại Hạng Anh, sân Bramall Lane. Việc các đội xếp phía sau đã có chiến thắng Arsenal tạm thời bị đánh bật ra khỏi top 3. Vì vậy, Pháo thủ cần một chiến thắng để lấy lại vị thế của mình. Điều này khá dễ dàng khi đối thủ của họ chỉ là đội bóng mới lên hạng Sheffield Utd.

Đây là mùa giải đầu tiên của Sheffield Utd ở Premier League kể từ mùa 2006-07. Không được đánh giá cao về lực lượng song thầy trò Chris Wilder đã có được 9 điểm sau 8 vòng mở màn. Đây là kết quả không tệ với đội bóng mới chân ướt chân ráo thăng hạng. Đặc biệt, nhờ lối chơi phòng ngự khó chịu, Sheffield Utd đã có 6 trận vượt qua rào cản handicap.

Chính vì vậy, ở trận đấu muộn vòng 9 đêm nay, dù được đánh giá vượt trội về đẳng cấp, Arsenal cũng chỉ được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 1/2:0. Đây là kèo chấp hợp lý với đội bóng vốn có phong độ không tốt trên sân khách như Arsenal. Thực tế, ở 3 trận xa nhà gần đây thuộc Premier League, thầy trò Emery đều không thể ca khúc khải hoàn.

Tuy nhiên, giới chuyên môn vẫn tin tưởng khả năng giành 3 điểm của Arsenal ở trận đấu muộn đêm nay. Về lực lượng, Pháo thủ đã chào đón sự trở lại của rất nhiều nhân tố quan trọng. Ngoài Lacazette, 3 hậu vệ của HLV Emery là Tierney, Holding và Bellerin đều đã sẵn sàng đá trận đầu tiên ở Premier League mùa này.

Về phong độ, Arsenal cũng khởi sắc trông thấy khi có tới 5 chiến thắng ở 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Quan trọng hơn cả, do cả Leicester và Chelsea đều thắng ở loạt trận sớm nên thầy trò Unai Emery cũng cần 3 điểm để lấy lại vị trí thứ 3 trên BXH. Trong bối cảnh cả Tottenham và Man Utd đều khởi đầu không tốt, đây là cơ hội để Arsenal tạo ra cú bứt phá trong cuộc đua top 4.

Ở 3 trận sân khách gần nhất, Arsenal đều không thắng. Tuy nhiên, trong số này, họ có 2 trận đấu khó trên sân của Liverpool và Man Utd. Còn trước đối thủ tân binh như Sheffield Utd, đội bóng Bắc London hoàn toàn có thể kì vọng 3 điểm.

Sở dĩ nói vậy bởi ở Premier League mùa này, Sheffield Utd có thành tích sân khách tốt hơn sân nhà. Trên sân khách, thầy trò Chris Wilder đã giành 6 điểm. Nhưng tại sân nhà, họ mới chỉ có 3 điểm. Đặc biệt, ở 3 trận sân nhà gần nhất, họ đều rơi vào cảnh tay trắng. Thống kê này cho thấy Sheffield Utd gặp vấn đề lớn khi rời xa lối chơi phòng ngự sở trường.

Còn với Arsenal, ngoài điểm mạnh là tấn công, Pháo thủ cũng đã cải thiện rõ rệt khả năng phòng ngự. Bằng chứng là ở 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, họ chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn. Với những lý đo đó, đội bóng của HLV Emery xứng đáng được tin tưởng ở trận đấu muộn đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Arsenal chỉ thua 1/7 cuộc đụng độ Sheffield Utd gần nhất trên mọi đấu trường từ năm 2003 tới nay (thắng 4, hòa 2, thua 1).

- 3/4 màn so tài gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Sheffield Utd thắng 3, hòa 3, thua 4 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Arsenal thắng 6, hòa 3, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Sheffield Utd và Arsenal lần lượt là 70% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Sheffield Utd và Arsenal lần lượt là 30% và 70% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Sheffield Utd: Vắng David McGoldrick (chấn thương); Khả năng ra sân của John Fleck, Callum Robinson và Oliver McBurnie còn bỏ ngỏ.

- Arsenal: Vắng Reiss Nelson (chấn thương); Khả năng ra sân của Emile Smith Rowe và Alexandre Lacazette còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Arsenal cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-2 (HT:0-1)

Từ khóa: arsenal Ngoại hạng Anh Sheffield Utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo