Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Shakhtyor Soligorsk vs Zhodino, 23h00 ngày 19/3: Bất chấp đại dịch

19/03/2020 17:18

Nhận định bóng đá Shakhtyor Soligorsk vs Zhodino, 23h00 ngày 19/3 - khuôn khổ giải VĐQG Belarus. Bất chấp đại dịch virus Corona đang hoành hành trên khắp thế giới, giải VĐQG Belarus là giải đấu hiếm hoi tiếp tục thi đấu như dự kiến. Đáng chú ý, giữa tuần này là vòng đấu khai mạc của Belarusian Premier League, giải đấu có sự góp mặt của 16 đội bóng.

Shakhtyor Soligorsk mùa giải trước cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH và có được tấm vé dự Europa League mùa 2020/21. Bước vào mùa giải mới, Shakhtyor Soligorsk tiếp tục nhận được đánh giá cao của NHM về khả năng có thể cạnh tranh chức vô địch với ông lớn BATE Borisov hay ĐKVĐ Dynamo Brest.

Các cầu thủ Shakhtyor Soligorsk cũng khởi đầu mùa giải tương đối tốt. Sau khi để thua Dynamo Brest trong trận tranh Siêu cúp Belarus hồi đầu tháng 3, đội chủ nhà có liên tiếp 2 chiến thắng gần đây ở cúp quốc gia Belarus. Sự tự tin là điều mà Shakhtyor Soligorsk đang có để bước vào trận mở màn mùa giải mới.

Với Zhodino, mùa giải trước đội bóng này kết thúc ở vị trí thứ 6 trên BXH. Tuy nhiên màn trình diễn của các cầu thủ khách trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa 2020 là tương đối kém cỏi. 10 trận giao hữu đầu mùa Zhodino chỉ có 2 chiến thắng, 2 trận hòa còn lại nhận tới 6 thất bại. Chưa kể, 2 trận đấu gần nhất tại cúp quốc gia họ cũng toàn thua (0-1, 0-2).

Đối thủ đánh bại Zhodino tại cúp quốc lại chính là Shakhtyor Soligorsk. Tái ngộ nhau lần thứ 3 chỉ trong vòng 10 ngày, Shakhtyor Soligorsk với lợi thế sân nhà lẽ tất nhiên được đánh giá cao hơn khá nhiều với mức chấp kèo châu Á 0:1 thời điểm đầu đang được đẩy lên 0:1 1/4. Nên nhớ rằng trận đấu diễn ra giữa tuần trước, Shakhtyor Soligorsk cũng chấp kèo 0:1 1/4 và có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO SHAKHTYOR SOLIGORSK VS ZHODINO:

Nhận định Shakhtyor Soligorsk vs Zhodino, 23h00 ngày 19/3: VĐQG Belarus

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU SHAKHTYOR SOLIGORSK VS ZHODINO:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Shakhtyor Soligorsk thắng 7 trận, hòa 1 và để thua 2 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SHAKHTYOR SOLIGORSK VS ZHODINO:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Shakhtyor Soligorsk -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo