Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Shakhtyor Soligorsk vs Neman Grodno, 19h30 ngày 4/4: Gục ngã rời xa tổ ấm

04/04/2020 17:28

Nhận định bóng đá Shakhtyor Soligorsk vs Neman Grodno, 19h30 ngày 4/4 - khuôn khổ vòng 3 VĐQG Belarus. Shakhtyor Soligorsk không có khởi đầu như mong muốn khi thua Torpedo Belaz 0-1 ở vòng khai mạc diễn ra hôm 19/3. Đó là trận đấu mà hàng thủ đội chủ sân Stroitel thi đấu rất thiếu tập trung, trong khi các chân sút trên hàng công chưa tìm lại cảm giác thính nhạy trước khung thành đối phương.

Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi ở vòng 2. Dù phải làm khách của Gorodeya, nhưng đoàn quân của HLV Yuriy Vernydub đã thiết lập được thế trận rất thuận lợi. Sau 90 phút, họ đánh bại đội chủ nhà 2-0 nhờ các pha lập công của Gega Diasamidze và Dmitri Podstrelov. Thực tế, nếu Zvonimir Mikulic không đá hỏng quả 11 mét ở giữa hiệp 1, Shakhtyor Soligorsk còn thắng giòn giã hơn.

Ở vòng 3 diễn ra và tối 4/4, Shakhtyor Soligorsk sẽ tiếp đón Neman Grodno. Các CĐV áo vàng đang rất kỳ vọng đội nhà sẽ tiếp tục bỏ túi 3 điểm. Trên sàn giao dịch, nhà cái có những đánh giá rất tích cực với Shakhtyor Soligorsk, thể hiện qua việc niêm yết mức kèo 0:1 1/4. Dù cùng có 3 điểm, nhưng Neman Grodno chưa bao giờ được xếp chung mâm với Shakhtyor Soligorsk tại Belarus Premier League.

Xét về tầm vóc, trình độ cũng như thành tích, Neman Grodno đều lép vế Shakhtyor Soligorsk. Chẳng nói đầu xa, 6 lần gần nhất làm khách của Shakhtyor Soligorsk tại giải đấu số 1 Belarus, Neman Grodno chỉ một lần thoát thua. Riêng mùa trước, họ bị Shakhtyor Soligorsk vùi dập với tỷ số 6-0. Khá trùng lặp, khi trận đấu đó cũng được định giá chênh lệch handicap 0:1 1/4 giống như trận đấu sắp tới.

Niềm tin dành cho đội chủ nhà càng được củng cố, khi Neman Grodno thường xuyên gục ngã khi rời xa tổ ấm Neman Stadium. Nếu chỉ tính tại giải VĐQG, họ nếm trái đắng 5/6 trận vừa qua, 4 trong số đó đẩy giới đầu tư vào cửa tử.  

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO SHAKHTYOR SOLIGORSK VS NEMAN GRODNO:

Nhận định Shakhtyor Soligorsk vs Neman Grodno

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU SHAKHTYOR SOLIGORSK VS NEMAN GRODNO:

- Hai đội đã gặp nhau 58 trận, Shakhtyor Soligorsk thắng 35, hòa 10, thua 13.

- Trên sân nhà, Shakhtyor Soligorsk thắng 18, hòa 7, thua 4. 

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SHAKHTYOR SOLIGORSK VS NEMAN GRODNO:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Shakhtyor Soligorsk -1 1/4

DỰ ĐOÁN: 3-1 

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo