Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Shakhtyor Soligorsk (R) vs Neman Grodno (R), 18h00 ngày 3/4: Khẳng định vị thế

03/04/2020 15:31

Nhận định bóng đá Shakhtyor Soligorsk (R) vs Neman Grodno (R), 18h00 ngày 3/4 - khuôn khổ vòng 3 giải dự bị VĐQG Belarus. Trận đối đầu gần nhất giữa Shakhtyor Soligorsk (R) vs Neman Grodno (R) cũng diễn ra trên sân nhà của Shakhtyor Soligorsk (R). Kết quả, Neman Grodno (R) dễ dàng bị đối thủ đả bại với tỷ số 0-5. Đó cũng là một trong những trận thua đáng quên nhất trong lịch sử Neman Grodno (R).

Tuy nhiên, với các cầu thủ trẻ Neman Grodno (R), thất bại kể trên chỉ là một tai nạn và họ đã có động lực để thi đấu tốt hơn ở giai đoạn sau đó. Mùa giải trước, Neman Grodno (R) cán đích ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 62 điểm sau 30 trận, trong khi đó Shakhtyor Soligorsk (R) chỉ xếp chung cuộc ở vị trí thứ 6 cùng 51 điểm.

Lần tái ngộ sắp tới, dù tiếp tục được thi đấu trên sân nhà nhưng Shakhtyor Soligorsk (R) sớm bị nghi ngờ vào khả năng giành chiến thắng. Trên sàn giao dịch châu Á, nhà cái để kèo cả trận ở mức 0:0, điểm ăn cửa khách thấp hơn. Đến sáng 3/4, thị trường xuất hiện thêm kèo phụ 1/4:0 để khẳng định vị thế chiếu trên của đội khách.

Shakhtyor Soligorsk (R) đang gặp khó khăn trong khâu ghi bàn. Sau 2 trận ở mùa giải này họ mới gi được đúng 1 bàn thắng. Xa hơn, 4 trận gần đây Shakhtyor Soligorsk (R) bất thắng với 3 trận hòa và 1 thất bại, ghi 2 bàn, thủng lưới 3 lần. Ngược lại, Neman Grodno (R) lúc này lại đang đạt phong độ cực cao.

Hai trận đã đấu tại giải dự bị VĐQG Belarus 2020, Neman Grodno (R) toàn thắng, ghi 6 bàn mà không để thủng lưới lần nào. 5 trận liên tiếp gần đây, Neman Grodno (R) giành 15 điểm tối đa, ghi 13 bàn và chỉ 3 lần phải vào lưới nhặt bóng. Xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng nhưng chỉ kém đội dẫn đầu 1 điểm và đá ít hơn 1 trận, Neman Grodno (R) càng có thêm quyết tâm để hướng về thắng lợi ở vòng 3 trên sân của Shakhtyor Soligorsk (R).

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO SHAKHTYOR SOLIGORSK (R) VS NEMAN GRODNO (R):

Nhận định bóng đá Shakhtyor Soligorsk (R) vs Neman Grodno (R), 18h00 ngày 3/4: Dự bị Belarus

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU SHAKHTYOR SOLIGORSK (R) VS NEMAN GRODNO (R):

- Shakhtyor Soligorsk (R) thắng 3, hòa 2, thua 4 trên 9 trận đối đầu gần đây.

- 4 trên 5 trận đối đầu gần đây khép lại với tối đa 2 pha lập công.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SHAKHTYOR SOLIGORSK (R) VS NEMAN GRODNO (R):

Lựa chọn tốt nhất: Neman Grodno (R) -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-2

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo