Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Sevilla vs Slavia Prague, 00h55 ngày 8/3: Đẳng cấp chênh lệch

07/03/2019 10:25

Slavia Praha chưa từng được xem là đối thủ ngang tầm với Sevilla, dù giải đấu châu Âu hay ở giải đấu nào đi chăng nữa. Điều này cũng có nghĩa, Sevilla sẽ tìm cách định đoạt kết quả cặp đấu này chỉ sau 90 phút trên sân Ramon Sanchez Pizjuan.

Sevilla đang thực sự khát khao giành được chiến thắng hòng giải tỏa tinh thần sau 2 thất bại liên tiếp trước Barcelona và Huesca ở giải bóng đá La Liga. Đội chủ sân Sanchez Pizjuan hiện còn nhiều đấu trường để theo đuổi, do đó họ không thể để những thất bại đó làm nản chí.

Có thể ở giải VĐQG, Sevilla đang không còn là chính mình. thì tại Europa League, họ lại thể hiện bộ mặt trái ngược hoàn toàn. Tính từ giai đoạn vòng bảng đến thời điểm hiện tại, thầy trò ông Pablo Machín mới chỉ để thua 2 trận, còn lại đều là những chiến thắng.

Đặc biệt hơn cả có lẽ chính là việc Sevilla hạ gục Lazio tại vòng 32 đội với tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 3-0. Có thể ở giải quốc nội, đội chủ sân Sanchez Pizjuan thi đấu không tốt, nhưng tại đấu trường châu Âu, họ luôn là cái tên vô cùng khó lường.

Ở phía đối diện, Slavia Praha dù có phong độ tốt, tuy nhiên họ vẫn bị đánh giá thấp hơn nhiều so với Sevilla. Đơn giản vì thầy trò ông Trpišovský đến từ nền bóng đá CH Séc, nơi bộ môn túc cầu không thực sự phát triển, trong khi đối thủ của họ lại quá mạnh về môn thể thao này.

Thành tích của những đội bóng đến từ CH Séc tại cúp châu Âu cũng không hề có điểm nhấn nào đáng kể. Việc Slavia Praha lọt đến vòng 16 đội đã là điều vô cùng đáng mừng.  Sức mạnh của Sevilla rõ ràng quá vượt trội, do đó kèo nhà cái Sevilla vs Slavia Praha từ đó cũng có tỷ lệ lên đến 1,25 trái và nó đương nhiên thuộc về đội chủ nhà. Cơ hội để các vị khách tạo nên bất ngờ trên đất Tây Ban Nha là vô cùng nhỏ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

NHẬN ĐỊNH: 2-0

Từ khóa: Europa League Slavia Praha Sevilla
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo