Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Sevilla vs Real Sociedad, 0h30 ngày 11/03: Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa

10/03/2019 08:16

Có tin đồn cho hay Sevilla đang cân nhắc vấn đề tương lai của huấn luyện viên Pablo Machin trước khi chúng ta bước vào trận đấu này. Cựu chiến lược gia của Girona có khởi đầu tương đối thuận lợi tại xứ Andalusia nhưng đang chứng kiến đội bóng của mình tụt khỏi top 4 trong những tuần gần đây. Trận cầu chủ nhật này cũng khó có thể là cơ hội tốt cho Sevilla tiếp tục bám đuổi nhóm dự Champions League, khi đối thủ sẽ là một Real Sociedad đang đi đúng hướng trong lần thứ hai gắn bó với huấn luyện viên Imanol.

Có thời điểm Sevilla được coi là chắc suất dự Champions League, nhưng mùa giải của họ đã thực sự tụt dốc. Lịch thi đấu dày đặc là một trong những lý do dẫn đến sự xuống sức của đội bóng xứ Andalusia, và không thể không nhắc lại rằng họ sẽ còn nhiều việc phải làm sau khi chỉ có kết quả hòa 2-2 với Slavia Praha tại lượt đi vòng 1/8 Europa League hôm thứ năm tại Ramon Sanchez Pizjuan.

Nếu bị loại khỏi đấu trường châu lục, coi như mối lương duyên giữa Pablo Machin và Sevilla sẽ khép lại. Đội bóng của ông chỉ thắng 1 trong 10 vòng đấu La Liga vừa qua, và thậm chí chỉ giành 1 điểm trong 5 vòng đấu gần nhất. Thất bại trước đội bét bảng Huesca cuối tuần trước khiến hy vọng top 4 của họ ngày càng xa vời, khi cách biệt với Getafe đã lên thành 5 điểm.

Real Sociedad cũng đang hướng đến đấu trường châu lục ở mùa giải tới. Cuối tuần qua, họ nhận thất bại đầu tiên dưới thời Imanol khi để thua 0-2 trên sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid.

Tuy nhiên, khó có thể chê trách gì đội bóng xứ Basque và họ nên mang theo nhiều suy nghĩ tích cực khi bước vào trận cầu này. Sociedad đang nổi lên như một chú ngựa ô tới cuộc đua dự Cúp châu Âu và đã trải qua 10 trận không thua trên mọi đấu trường cho đến trước khi chạm trán Atletico. Về mặt phòng ngự, họ ngày càng chắc chắn hơn với 4 lần giữ sạch lưới trong 6 trận vừa qua.

NHẬN ĐỊNH: 1-1

Từ khóa: Sevilla Real Sociedad La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo