Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Sevilla vs Osasuna, 18h00 ngày 01/03: Đứt mạch toàn thắng

01/03/2020 12:56

Nhận định bóng đá Sevilla vs Osasuna, 18h00 ngày 01/03 - khuôn khổ vòng 26 VĐQG Tây Ban Nha. Cùng với 3 ông lớn, Barca, Real Madrid và Atletico Madrid, Sevilla đang góp mặt trong nhóm giành vé tham dự Champions League. Dù vậy, đội bóng xứ Andalusia chỉ hơn vị trí thứ 5 do Getafe nắm giữ đúng 1 điểm. Nếu so với đội đứng thứ 6 Sociedad, cách biệt giữa 2 đội bằng với số điểm của 1 trận thắng (43 so với 40).

Ở vòng 26 này, nhiều khả năng Getafe và Sociedad sẽ vượt qua thử thách mang tên Mallorca và Valladolid. Chính vì vậy, để giữ vững vị trí thứ 4 hiện tại, Sevilla phải làm được điều tương tự trước Osasuna. Bất kể kết quả nào khác ngoài chiến thắng cũng đồng nghĩa với việc tập thể dưới quyền HLV Julen Lopetegui đứng trước nguy cơ rời khỏi tốp 4.

So với 2 tuần trở về trước, phong độ hiện tại của Sevilla đã cải thiện vượt bậc. Bên cạnh việc đá văng CFR Cluj khỏi vòng 1/16 Europa League, thầy trò Lopetegui đã vùi dập Getafe 3 bàn không gỡ ngay tại sào huyệt của đối thủ. Đó là trận đấu mà cả hàng công lẫn hàng thủ đội bóng xứ Andalusia đều xứng đáng nhận được lời khen.

Trong khi đó, Osasuna không còn ngổ ngáo như thời điểm mới lên hạng. “Sức đề kháng” của đội bóng xứ Navarre cũng giảm sút trông thấy. Bằng chứng là họ nhận tới 4 thất bại ở 5 trận vừa qua, mới nhất là trước Granada (0-3). Xét theo thành tích kèo, Osasuna gây thất vọng không kém, khi phụ bạc niềm tin của giới đầu tư 7/9 trận gần đây, gồm 1 trận được chấp 1 hòa (1-4 Real Madrid). Nên chọn phe chủ nhà.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ SEVILLA VS OSASUNA:

Soi kèo Sevilla vs Osasuna

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU SEVILLA VS OSASUNA:

- Hai đội đã gặp nhau 39 trận, Sevilla thắng 17, hòa 10, thua 12.

- Trên sân nhà, Sevilla thắng 14, hòa 3, thua 2. 

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SEVILLA VS OSASUNA:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG SEVILLA VS OSASUNA:

- Sevilla: Joan Jordán (treo giò).    

- Osasuna: Nacho Vidal (treo giò); Chimy Avila, Raul Navas, Jon Moncayola (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SEVILLA VS OSASUNA:

Nhận định Sevilla vs Osasuna

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sevilla -1 

DỰ ĐOÁN: 3-1 

THAM KHẢO: Sevilla thắng TLCA hiệp 1 (-1/4)

Từ khóa: Sevilla Osasuna
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo