Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Sevilla vs Leganes, 02h00 ngày 4/5: Không còn đường lui

03/05/2019 09:20

Sevilla buộc phải thắng ở những vòng đấu còn lại nếu như muốn có vé dự Champions League mùa sau.

Vòng đấu gần nhất Sevilla đã bất ngờ để thua với tỷ số 0-1 trước đội chiếu dưới Girona. Tuy nhiên, đó là trận đấu mà Sevilla phải làm khách. Được trở lại sân nhà ở vòng 36 được coi là lợi thế lớn dành cho Mesa và các đồng đội trong nhiệm vụ hướng tới Top 4 để giành vé dự Champions League mùa kế tiếp.

Sevilla lúc này đang tạm xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH với 55 điểm. Bằng điểm đội xếp thứ 4 Getafe nhưng thua chỉ số phụ thành tích đối đầu, Sevilla buộc phải toàn thắng cả 3 vòng đấu còn lại của mùa giải mới có cơ sở vững chắc để cán đích trong Top 4. Trong bối cảnh sẽ phải làm khách trên sân của Atletico Madrid ở vòng 37, Sevilla càng phải nỗ lực tối đa để tránh mất điểm trước Leganes.

Sevilla được chơi trên sân nhà luôn là một đội bóng rất khác. 3 trận tiếp khách gần đây họ toàn thắng cả về tỷ số và kèo châu Á, ghi 10 bàn và chỉ 1 lần để lọt lưới. Xa hơn, 6 trận sân nhà trước đó Sevilla thắng tới 5 trận. Mùa giải này, đã có ba lần Sevilla ghi được 5 bàn thắng khi được chơi ở tổ ấm của mình. 

Chiến thắng dành cho Sevilla được tin tưởng nhiều hơn khi đối thủ của họ là Leganes đang sa sút thậm tệ. 5 trận liên tiếp gần đây Leganes không biết đến mùi chiến thắng và toàn thua 3 trận gần nhất theo kèo châu Á. Thực tế Laganes với 42 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ 7 điểm cũng không phải lo lắng nhiều để có động lực thi đấu tốt ở giai đoạn cuối mùa.

Sevilla chấp -1 1/4 theo kèo châu Á, mức kèo chấp sớm cho thấy rằng nhà cái đặt niềm tin vào chủ nhà trước giờ bóng lăn. Bởi lẽ trong quá khứ, Sevilla thường xếp chiếu trên khi đối đầu Leganes trên sân nhà nhưng kèo chấp sâu nhất chỉ đến mức -1. Lần tái ngộ này, không những chấp sâu nhất lịch sử, điểm ăn ở lựa chọn Sevilla còn biến động giảm với xu hướng đều đặn từ chiều 2/5.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Sevilla thắng 3, hòa 3, thua 1 trên 7 trận đối đầu trước đây.

- Trận đối đầu Leganes gần nhất trên sân nhà, Sevilla thắng 2-0.

Thông tin lực lượng

Sevilla: Vắng Maximilian Wober vì chấn thương, Ever Banega bị treo giò.

Leganes: Có đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến

Lựa chọn tốt nhất: Sevilla -1 1/4 cả trận

Nhận định: 3-0

Từ khóa: Sevilla Leganes La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo