Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Servette vs Basel, 01h30 ngày 20/05: Khác biệt trình độ

19/05/2022 11:38

Nhận định Servette vs Basel, 01h30 ngày 20/05, VĐQG Thụy Sĩ. Basel được đánh giá cao hơn cả về chất lượng đội hình lẫn phong độ thi đấu hiện tại.

Servette đang trải qua một chuỗi trận thi đấu thực sự tệ hại khi quá lâu rồi chưa có một chiến thắng. Thành tích gần đây của họ nổi bật nhất là một trận hòa và 4 trận toàn thua. Servette ở vị thế thấp hơn chính đối thủ Basel trong loạt trận này. Họ rõ ràng là đối thủ quá yếu ớt lúc này với đội nhì bảng Basel. Những cầu thủ của Servette hứa hẹn sẽ có một trận đấu rất khó khăn.

Basel thì tại vị ở vị trí nhì bảng, tuy gần như đã không còn cơ hội cạnh tranh cho chức vô địch nhưng đẳng cấp của họ vẫn là rất cao. Họ cũng là một đội bóng rất mạnh và là sự thách thức thực sự cho bất cứ tham vọng của đội bóng nào. Basel sở hữu chất lượng đội hình quá nổi trội và họ lại có sự đoàn kết và tuân thủ tuyết đội chiến thuật do Ban huấn luyện đề ra. Bởi lý do đó nên họ có phong độ thi đấu rất cao.

Tỷ lệ Servette vs Basel

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SERVETTE VS BASEL:

Trong trận đấu này, Basel được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Và với phong độ như hiện nay và với quyết tâm lớn của họ, thật khó để Servette có thể có điểm trước một Basel đang thi đấu với phong độ cao hơn thời gian qua. Trong những lần gần nhất giáp mặt, Basel là đội giành chiến thắng nhiều hơn và có thành tích tốt hơn. Cả lịch sử đối đấu và cả trong bối cảnh hiện tại, khó có ai mơ đến một kết quả có lợi cho thầy và trò các cầu thủ Basel. 

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SERVETTE VS BASEL:

Có thể dự đoán đây sẽ là trận đấu cởi mở và có nhiều bàn thắng. Basel sở hữu thông số quá tốt và những đối thủ của họ cũng rất mạnh. Hàng công và hàng thủ của họ cũng thi đấu tốt hơn. Với phong độ như hiện này, vấn đề đặt ra chỉ là họ sẽ ghi bao nhiêu bàn vào lưới Servette.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU SERVETTE VS BASEL:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Basel thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SERVETTE VS BASEL:

Phong đô Servette vs Basel

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SERVETTE VS BASEL:

Servette: Jérémy Frick, Anthony Sauthier, Gaël Clichy, Steve Rouiller, Boris Céspedes, Moussa Diallo, Timothé Cognat, Miroslav Stevanović, Alex Schalk, Boubacar Fofana, Ronny Rodelin

Basel: Heinz Lindner, Gonçalo Cardoso, Eray Cömert, Michael Lang, Nasser Djiga, Pajtim Kasami, Jordi Quintillà, Arthur Cabral, Afimico Pululu, Đorđe Nikolić, Valentin Stocker

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SERVETTE VS BASEL:

Lựa chọn tốt nhất: Basel -1/4

Dự đoán tỷ số 1-3

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo