Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Serbia vs Bồ Đào Nha, 01h45 ngày 08/9: Dấu ấn lịch sử

07/09/2019 10:28

Dự đoán bóng đá Serbia vs Bồ Đào Nha, 01h45 ngày 08/9 - Vòng loại Euro 2020, sân Rajko Mitić. Đây là trận đấu tâm điểm của bảng B khi cả 2 đội không có được thứ hạng tốt và rất cần một chiến thắng để bứt lên. Lịch sử đang đứng về phía Bồ Đào Nha khi bất bại 3 trận đối đầu gần nhất(thắng 2 và hòa 1).

Ở bảng B vòng loại EURO 2020, Bồ Đào Nha được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho tấm vé đi tiếp. Tuy vậy, sau 2 lượt trận ra quân, Seleccao đều bị Ukraine và Serbia cầm hòa. Trong đó, thất vọng hơn cả là trận hòa trước Serbia ngay tại sân nhà. Với vỏn vẹn 2 điểm, thầy trò Fernando Santos đang đứng thứ 4, kém 8 điểm so với đội đầu bảng Ukraine.

Ở trận đấu thứ 3 vòng loại đêm nay, Bồ Đào Nha sẽ đá trận lượt về trên sân của Serbia. Trên sàn giao dịch, họ chỉ được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 1/4:0. Tỷ lệ này chịu tác động khá lớn bởi kết quả thất vọng của các Nhà ĐKVĐ châu Âu ở trận lượt đi. Tuy vậy, giới chuyên môn vẫn đánh giá cao khả năng giành 3 điểm của Cris Ronaldo và các đồng đội ở trận đấu đêm nay.

Thực tế, kể từ sau khi bị Uruguay loại ở World Cup 2018, Bồ Đào Nha vẫn chưa nhận thêm thất bại nào. Họ tham dự tổng cộng 10 trận trên mọi đấu trường và có 5 chiến thắng, 5 trận hòa. Thành công lớn nhất của thầy trò Santos sau World Cup 2018 là chức vô địch UEFA Nations League.

Do mới chỉ có 2 điểm sau 2 lượt trận nên Bồ Đào Nha rất cần 1 chiến thắng để lấy lại vị thế trong cuộc đua giành vé ở bảng B. Xét tương quan lực lượng, Selecao vượt trội Serbia ở thời điểm này. Ở trận đấu đêm nay, HLV Santos gần như có đầy đủ những nhân tố tốt nhất như Patricio, Fonte, Guerreiro, Cancelo, Moutinho, Carvalho, Bernardo Silva, Bruno Fernandes, Ruben Neves, Goncalo Guedes, Joao Felix hay siêu sao Cristiano Ronaldo.

Tất nhiên, đây là thử thách không dễ dàng với Bồ Đào Nha bởi Serbia là đội bóng có lối chơi phòng ngự rất khó chịu. Tính ra, trong 10 trận đấu kể từ sau World Cup 2018, thầy trò Ljubiša Tumbaković chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 5, hòa 4, thua 1). Ngoài trận hòa Bồ Đào Nha ở lượt đi, Serbia còn từng cầm hòa ĐT Đức trong trận giao hữu hồi tháng 3.

Mặc dù vậy, với kèo chấp 1/4:0, Bồ Đào Nha vẫn xứng đáng được tin tưởng. Đấu pháp phòng ngự - phản công dưới thời HLV Santos đã biến Bồ Đào Nha trở thành đối thủ rất khó chịu trong những chuyến làm khách. Minh chứng là trong 9 trận xa nhà gần nhất, họ đều bất bại, thậm chí có tới 7 chiến thắng.

Quan trọng hơn, trong tay HLV Santos sở hữu nhiều ngôi sao có khả năng tạo nên sự khác biệt. Đây chính là những chìa khóa quan trọng để họ tin tưởng 3 điểm ở màn tái đấu Serbia.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Ở trận lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1 trên sân của Bồ Đào Nha.

- Bồ Đào Nha bất bại trong 5 màn đụng độ Serbia từ năm 2007 tới nay (thắng 2, hòa 3).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Serbia: Vắng Miloš Veljković, Jagoš Vuković, Nemanja Maksimović, Ljubomir Fejsa, Andrija Živković và Aleksandar Prijović (không triệu tập).

- Bồ Đào Nha: Vắng Pepe, Cedric Soares, Joao Mario, Andre Gomes, Andre Silva, Eder (không triệu tập).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bồ Đào Nha cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2 (HT:0-1)

Từ khóa: DT Serbia DT Bo Dao Nha
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo