Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Schalke vs Werder Bremen 01h45, 04/4: Sân nhà không là lợi thế

03/04/2019 10:37

Schalke đang không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây trong khi Bremen thì hoàn toàn ngược lại, chính vì thế đây sẽ là một trận đấu khó khăn của đội bóng áo xanh mặc dù họ được chơi trên sân nhà.

Ở mùa giải năm nay, Schalke với 1 đội hình thiếu chiều sâu lại phải căng sức thi đấu ở cả đấu trường quốc nội lẫn giải đấu danh giá Champions League cho nên việc họ càng ngày càng thi đấu sa sút khi tiến sâu vào mùa giải năm nay cũng không có gì là bất ngờ.

Đặc biệt, thời điểm này đang là lúc Schalke chìm vào khủng hoảng nhất với 9/10 lần ra quân vừa qua không thắng ở mọi giải đấu (thua tới 8, hòa 1), trong đó có 3 trận thua trên sân nhà. Thêm nữa, hiện Schalke đã tụt xuống vị trí 14/18 trên bảng tổng sắp của giải VĐQG Đức, họ chỉ cách nhóm cầm đèn đỏ có đúng 6 điểm, rõ ràng mục tiêu của Schalke ở thời điểm này là cải thiện phong độ ở giải VĐQG để không bị rớt hạng vào cuối mùa chứ không phải ở đấu trường cúp này.

Sau nửa đầu mùa giải thi đấu không thành công thì từ sau kì nghỉ đông tới nay Werder Bremen đã như lột xác hoàn toàn. Họ vẫn chưa 1 lần nào phải nếm mùi chiến bại sau 11 lần ra quân từ đầu năm 2019 tới nay (thắng 5, hòa 6). Đáng nói trong đó có 3 trận thắng của Werder Bremen là ở 3 lần ra quân gần đây nhất (3 trận Werder Bremen đều thắng với cách biệt 2 bàn) và trận nào hàng công của họ cũng có được ít nhất 2 lần chọc thủng lưới đối phương trở lên.

Werder Bremen toàn thắng cả 3 lần chạm trán từ đầu năm 2018 tới nay giữa 2 đội, đáng lưu ý trong đó có 2 trận diễn ra trên sân nhà của Schalke và cả 3 trận thì trận nào Werder Bremen cũng có được ít nhất 2 bàn thắng trở lên sau mỗi trận.

Tỷ lệ Schalke vs Werder Bremen: 0:1/4

Tỷ lệ O/U: 2 1/2

Chuyên gia nhận định: Werder Bremen +1/4

NHẬN ĐỊNH: Schalke 1-2 Werder Bremen

Từ khóa: Schalke 04 Werder Bremen
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo