Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Schalke vs Paderborn, 21h30 ngày 08/02: VĐQG Đức

08/02/2020 17:51

Nhận định bóng đá Schalke vs Paderborn, 21h30 ngày 08/02 thuộc vòng 21 giải - VĐQG Đức. Đá Sau trận thua Bayern Munich 0-5, Schalke tiếp tục không thể ghi bàn và chỉ có được kết quả hòa 0-0 trước Hertha Berlin. Tính ra, ở 5 vòng đấu gần nhất, đội chủ sân Veltins Arena chỉ có 1 chiến thắng. Hàng loạt kết quả không tốt đã đẩy thầy trò David Wagner xuống vị trí thứ 6 ở Bundesliga.

May cho Schalke là ở trận đấu thuộc vòng 21 đêm nay, họ được trở về sân nhà tiếp đón Paderborn, đội bóng đang nằm bẹp dí ở đáy BXH với vỏn vẹn 15 điểm. Trên sàn giao dịch, thầy trò David Wagner được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1.

Đây là kèo chấp hợp lý bởi ngoài phong độ không tốt, Schalke vừa phải căng sức đá 120 phút với Hertha Berlin (cúp QG Đức). Mặc dù vậy, ở mốc tỷ lệ 0:1, điểm ăn của Schalke vẫn đang có xu hướng giảm mạnh. Sẽ không bất ngờ nếu trước giờ bóng lăn, kèo chấp được đẩy lên mốc 0:1 1/4.

Với diễn biến trên sàn giao dịch, giới chuyên môn nhận định đây là cơ hội tốt để Schalke lấy lại cảm hứng cho cuộc đua giành vé dự Champions League. Thực tế, với 34 điểm, thầy trò David Wagner chỉ kém 5 điểm so với top 4. Điểm tựa sân nhà chính là chìa khóa chiến thắng của Schalke.

Thực tế, tại Veltins Arena mùa này, ngoài trận thua Bayern Munich hồi đầu mùa, Schalke chưa phải nhận thêm bất cứ thất bại nào. Ở 9 trận bất bại vừa qua, họ đã có 6 trận vượt qua rào cản handicap. Mới nhất là chiến thắng 2-0 trước Gladbach. Chưa kể, ở lượt đi, thầy trò David Wagner từng hủy diệt Paderborn với tỷ số 5-1.

Bên kia chiến tuyến, Paderborn cũng đã có sự khởi sắc nhất định khi có 2 chiến thắng ở 4 vòng đấu gần nhất. Tuy nhiên, ở vòng đấu trước, với việc để thua Wolfsburg ngay tại sân nhà với tỷ số 1-4, Paderborn cho thấy họ vẫn còn quá nhiều vấn đề ở hàng phòng ngự. Tính ra, sau 20 trận, thầy trò Steffen Baumgart đã để thủng lưới tới 44 lần, chỉ kém Mainz (47 bàn) và Bremen (46 bàn).

Trong 9 trận sân khách ở Bundesliga mùa này, Paderborn đã để thua 5 trận và có 6 trận để thủng lưới ít nhất 2 bàn. Họ cũng thất bại trong cả 3 màn đụng độ Schalke gần nhất. Với những lý do đó, rõ ràng cửa trên mang tới hy vọng đầu tư lớn hơn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ SCHALKE VS PADERBORN:

Nhận định Schalke vs Paderborn, 21h30 ngày 08/02

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU SCHALKE VS PADERBORN:

- Ở trận lượt đi, Schalke giành chiến thắng 5-1 trên sân của Paderborn.

- Schalke toàn thắng trong 3 màn đụng độ Paderborn trước đây ở Bundesliga.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SCHALKE VS PADERBORN:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG SCHALKE VS PADERBORN:

- Schalke: Vắng Daniel Caligiuri, Jonjoe Kenny, Benjamin Stambouli, Salif Sane, Markus Schubert (chấn thương); Khả năng ra sân của Suat Serdar và Weston McKennie còn bỏ ngỏ.

- Paderborn: Vắng Gerrit Holtmann (treo giò); Khả năng ra sân của Luca Kilian còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SCHALKE VS PADERBORN:

Nhận định Schalke vs Paderborn, 21h30 ngày 08/02

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Schalke cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1 (HT:2-0)

THAM KHẢO

Chọn Schalke hiệp 1

Từ khóa: Schalke 04 Paderborn
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo