Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Sarajevo vs Celtic, 00h45 ngày 10/07: Đẳng cấp vượt trội

09/07/2019 09:50

Sarajevo gặp Celtic là trận lượt đi vòng vòng loại thứ nhất - Champions League. Trận lượt về diễn ra sau đây hơn 1 tuần, vào ngày 18/7. Dù các nhà cái chưa niêm yết tỷ lệ handicap, nhưng dựa theo điểm ăn châu Âu, Celtic sẽ là đội sắm vai cửa trên với kèo chấp 1 hòa. 

Xem xét một cách kỹ lưỡng, đây là tỷ lệ hợp lý. Bởi dù có ưu thế sân bãi, nhưng đặt bên cạnh Celtic, Sarajevo lép vế về mọi mặt. Thực ra, Sarajevo chỉ được biết đến với tư cách là CLB thuộc sở hữu của doanh nhân người Việt - Nguyễn Hoài Nam, còn về mặt chuyên môn họ chưa để lại bất cứ dấu ấn nào tại trời Âu.

Đây là lần thứ 2 trong vòng 4 năm Sarajevo giành quyền tham dự vòng loại Champions League. Ở mùa giải 2015/16, đội bóng đến từ Bosnia bị đá văng ngay từ vòng tham dự đầu tiên. Khi ấy, họ thua Lech Poznań của Ba Lan với tổng tỷ số 0-3 (0-1 sân khách và 0-2 sân nhà). Trước khi chạm trán Celtic, Sarajevo có 2 trận giao hữu, và toàn thua, lần lượt trước Synot Slovacko (0-2) và Domzale (2-3).

Trận gần nhất được áp TLCA, Sarajevo đã đẩy giới đầu tư vào cửa tử, khi thua NK Siroki Brijeg 0-1. Với Celtic, họ hành quân đến Bosnia với hành trang là 5 trận bất bại liên tiếp, 4 trong số đó là chiến thắng. 2 trận gần đây phải chấp 1 hòa, Celtic đều không thua theo châu Á, khi lần lượt vượt qua Hearts 2-1 và Kilmarnock 1-0. Do đó, nên chọn phe khách.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội chưa từng gặp nhau.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Celtic -1

DỰ ĐOÁN: 0-2 

Từ khóa: Celtic Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo