Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Sao Paulo vs Inti Gas Deportes, 05h15 ngày 26/05: Phong độ nhỉnh hơn

25/05/2022 13:44

Nhận định Sao Paulo vs Inti Gas Deportes, 05h15 ngày 26/05, Copa Sudamericana. Chủ nhà Sao Paulo được dự đoán sẽ dành chiến thắng bởi họ có phong độ tốt hơn và thành tích thi đấu tốt hơn so với Ayacucho.

Mục tiêu của Sao Paulo là chiến thắng và lọt sâu vàng vòng đấu sau. Bởi vậy, tâm lý thi đấu của Sao Paulo là vô cùng tự tin và quyết thắng trong trận đấu với Ayacucho để tạo lợi thế đủ lớn trong những trận đấu tới. Sao Paulo được nhận định ở vị thế cao hơn chính đối thủ Ayacucho trong loạt trận này. Họ rõ ràng là đối thủ vô cùng khó chịu đối với Ayacucho. Những cầu thủ của Sao Paulo ở một phong độ cao hơn sẽ dành chiến thắng.

Còn về phía Ayacucho là một đội bóng không quá yếu và dự báo sẽ là đội bóng khó chịu cho các đội bóng đụng độ với họ. Việc họ không quá thua thiệt với đối thủ sẽ khiến họ nhập cuộc với một tinh thần khá thoải mái. Ayacucho không sỡ hữu trong đội hình quá nhiều những hảo thủ chất lượng. Và tiềm lực của họ chỉ là cố gắng đi sâu nhất có thể. Lần đối đầu với Sao Paulo thật sự sẽ rất khó khăn đối với họ.

Tỷ lệ Sao Paulo vs Inti Gas Deportes

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SAO PAULO VS INTI GAS DEPORTES:

Sao Paulo có rất nhiều phương án tiếp cận vòng cấm Ayacucho. Áp lực do họ tạo ra sẽ khiến đối thủ nhanh chóng vỡ trận. Chiến thắng với cách biệt nhiều bàn là nhiệm vụ hoàn toàn khả thi. Không giống như sự bất ổn ở mùa giải trước, Sao Paulo đã chơi rất tốt ở mùa giải năm nay với 10 trận bất bại liên tiếp. 5 trận đã đấu ở vòng bảng Copa Sudamericana, đại diện Brazil đều đã chơi tốt với cả 5 trận đều bất bại với 4 chiến thắng. Thậm chí, chuỗi trận toàn thắng của Sao Paulo còn được kéo dài lên con số 11.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SAO PAULO VS INTI GAS DEPORTES:

Sao Paulo là đội bóng được biết đến với lối chơi tấn công đẹp mắt. Và với hàng thủ đang gặp nhiều vấn đề của Ayacucho, NHM có lý do để tin vào một trận cầu có nhiều bàn thắng được ghi.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU SAO PAULO VS INTI GAS DEPORTES:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Sao Paulo thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SAO PAULO VS INTI GAS DEPORTES:

Phong độ Sao Paulo vs Inti Gas Deportes

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SAO PAULO VS INTI GAS DEPORTES:

Sao Paulo: Volpi, Léo, Arboleda, Reinaldo, Vinicius, Luan, Gomes, Sara, Alisson, Eder, Luciano.

Inti Gas Deportes: Vidal, Ataupillco, Salazar, Quina, Toledo, Morales, Barrios, Loayza, Meza, Gonzales, Royón.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SAO PAULO VS INTI GAS DEPORTES:

Lựa chọn tốt nhất: Sao Paulo -2 1/4

Dự đoán tỷ số 4-1

Từ khóa: Copa Sudamericana
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo