Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Sao Paulo vs Catolica, 07h30 ngày 08/07: Chênh lệch đẳng cấp

07/07/2022 10:32

Nhận định Sao Paulo vs Catolica, 07h30 ngày 08/07, Copa Sudamericana. Với chiến thắng 4 – 2 trước đối thủ ở giai đoạn lượt đi, Sao Paulo đang có tiền đề cũng như lợi thế rất lớn cho cuộc chiến tới đây để có cơ hội đi tiếp vào vòng đấu sau.

Sao Paulo đã có sự vươn mình mạnh mẽ ở đầu mùa giải năm nay với việc có được liên tiếp những thắng lợi ở tất cả các giải đấu mà họ tham dự. Thống kê trong 5 trận đấu gần nhất, Sao Paulo thắng 4 và chỉ để thua duy nhất 1 trận, không những vậy hàng công thi đấu khá xuất sắc khi đạt hiệu suất ghi bàn tương đối ấn tượng với 3 bàn mỗi trận. Cùng với đó là sự chắc chắn nơi tuyến dưới khi chỉ vào lưới nhặt bóng 3 lần trong 5 vòng đấu đã qua. Ở đấu trường này Sao Paulo vẫn tỏ ra vô cùng áp đảo và họ được xem là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch ở mùa giải năm nay. Khát khao có được chiến thắng cùng phong độ dâng cao giúp đội bóng dễ dàng hơn trong cuộc tiếp đón này.

Ở chuyến tuyến còn lại, U. Catolica tạm thời đang xếp ở vị trí rất cao ở giải VĐQG Chile khi liên tiếp dành thắng lợi và leo lên vị trí dẫn đầu của BXH. Ở lượt trận gần nhất thì U. Catolica vừa giành một chiến thắng đầy thuyết phục trước Coquimbo với tỉ số 2 – 0 và đồng thời đang có chuỗi trận cực kì tốt với 7 thắng hòa 1 và chỉ thua 1 trong 10 lần ra sân gần nhất. Tuy nhiên sự yếu kém về kinh nghiệm chinh chiến ở trời lục khiến đội bóng đang gặp rất nhiều bất lợi khi phải gặp một đối thủ quá chênh lệch. Một trận đấu có lẽ đầy khó khăn khi phải hành quân đội xa nhà và đối đầu với đội bóng mạnh.

Tỷ lệ Sao Paulo vs Catolica

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SAO PAULO VS CATOLICA:

Để xét vị thế của cả hai thì còn quá chênh lệch, đội khách đang làm rất tốt nhưng họ chỉ làm tốt điều đó ở cấp độ giải VĐQG của mình còn với đấu trường này thì họ tỏ ra lép về hoàn toàn. Một sự áp đảo mà Sao Paulo tạo ra có thể nói lên được sự chênh lệch rõ ràng như thế nào ở thời điểm hiện tại. Không những vậy đoàn quân HLV Cuca cho thấy một phong độ vô cùng hủy diệt trong khoảng thời gian vừa qua. Nếu xét xa hơn thì họ chỉ thua 1/10 lần ra sân gần nhất và bất bại 8 trận tại sân nhà của mình. Do đó Sao Paulo có đủ sự tự tin cũng như bản lĩnh dành chiến thắng trong kèo đấu này. Dự đoán chọn Sao Paulo chấp 1 cho kèo châu Á.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SAO PAULO VS CATOLICA:

Hàng công đội nhà là vô cùng mạnh, họ đánh bại các đối thủ với tỉ số áp đảo trong đó có cả các đội bóng mạnh. Về phía U. Catolica, họ vẫn cho thấy sức bậc khá tốt nơi hàng công khi liên tiếp nổ súng trong thời gian qua. Đây có lẽ cuộc so găng ở mặt trận tấn công của hai bên đầy kịch tính, hứa hẹn cuộc tái đấu bùng nổ tỉ số. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.25.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU SAO PAULO VS CATOLICA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Sao Paulo thắng

THỐNG KÊ PHONG SAO PAULO VS CATOLICA:

Phong độ Sao Paulo vs Catolica

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SAO PAULO VS CATOLICA:

Sao Paulo: Jandrei, Léo, Miranda, Costa, Rafinha, Luan, Gomes, Nestor, Reinaldo, Calleri, Luciano.

Universidad Catolica: Cuero, Loor, Mosquera, Caicedo, Anangonó, Rodríguez, Minda, Cevallos, Rivas, Clavijo, Chalá.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SAO PAULO VS CATOLICA:

Lựa chọn tốt nhất: Sao Paulo -1

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: Copa Sudamericana
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo