Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Sampdoria vs Reggina, 02h15 ngày 06/08: Khó có bất ngờ

05/08/2022 10:20

Nhận định Sampdoria vs Reggina, 02h15 ngày 06/08, Cúp QG Italia. Chỉ cần thi đấu đúng sức mình, Reggina chắc chắn không phải là thử thách quá lớn với Sampdoria.

Sampdoria đang có được sự chuẩn bị tương đối chu đáo cho mùa giải mới khi liên tiếp có được những kết quả thuận lợi vừa qua. Với kết quả hòa 1-1 trước Besiktas cách đây không lâu, đó đã là trận thứ 3 liên tiếp bất bại của đội chủ sân Stadio Comunale Luigi Ferraris bao gồm 1 chiến thắng cùng 2 trận hòa.  Tuy nhiên mọi chuyện sẽ khác khi thầy trò HLV Giampaolo được trở về thi đấu trên sân nhà Stadio Comunale Luigi Ferraris ở trận đấu tới, nơi họ thường xuyên giành được những kết quả có lợi với 3 trận liên tiếp bất bại. Bên cạnh hàng thủ chắc chắn, hàng công thi đấu ổn định khi đã có được 6 pha lập công chính là bệ phóng giúp Sampdoria có được thành tích vừa qua. 

Ở bên kia đối diện, đối thủ Reggina cũng có được sự chuẩn bị tốt cho trận đấu sắp tới khi có chiến thắng 12-0 trước Lamezia Terme ở trận giao hữu vừa qua. Dù phải hành quân thi đấu xa nhà tuy nhiên với đội hình chất lượng hơn, thầy trò HLV Stellone đã không gặp quá nhiều khó khăn để tạo ra một thế trận lấn lướt so với đối thủ.  Chiến thắng vừa qua cũng chấm dứt chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng của đội chủ sân Stadio Oreste Granillo trước đó. Tuy nhiên với việc phải hành quân thi đấu xa nhà ở trận đấu tới - nơi họ mới chỉ giành được vỏn vẹn một chiến thắng trong 5 trận đấu gần đây nhất, người Reggio Calabria có lý do để lo lắng cho đội bóng con cưng. 

Tỷ lệ Sampdoria vs Reggina

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SAMPDORIA VS REGGINA:

Sở hữu đội hình chất lượng hơn, Sampdoria được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ Reggina ở lần đối đầu sắp tới. Đặc biệt với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, NHM càng có lý do để đặt niềm tin vào Sampdoria. Sampdoria và Reggina đã có tổng cộng 14 lần đối đầu với nhau trong quá khứ. Thành tích đang nghiêng về Sampdoria với 9 chiến thắng cùng 3 trận hòa. Đặc biệt trong 6 lần tiếp đón đối thủ trên sân nhà, Sampdoria vẫn đang duy trì được thành tích bất bại trong đó có 5 chiến thắng. 

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SAMPDORIA VS REGGINA:

Sampdoria luôn có thiên hướng chơi tấn công trước những đối thủ xứng tầm và trước Reggina cũng không phải là ngoại lệ. Bên cạnh đó, những thống kê của quá khứ cũng cho thấy đây là cặp đấu có nhiều bàn thắng được ghi. 

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU SAMPDORIA VS REGGINA:

Lần gần nhất 2 đội găp nhau, Sampdoria thắng

THỐNG KÊ PHONG SAMPDORIA VS REGGINA:

Phong độ Sampdoria vs Reggina

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SAMPDORIA VS REGGINA:

Sampdoria: Tantalocchi, Augello, Depaoli, Bereszyński, Leverbe, Sabiri, Damsgaard, Candreva, De Luca, Gabbiadini, Quagliarella. 

Reggina: Ravaglia, Camporese, Gagliolo, Loiacono, Cionek, Agostinelli, Cicerelli, Fabbian, Gavioli, Galabinov, Di Stefano. 

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SAMPDORIA VS REGGINA:

Lựa chọn tốt nhất: Sampdoria -1 1/2

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: Coppa Italia
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo