Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Sampdoria vs AS Roma, 01h30 ngày 7/4: Tiếp tục bám đuổi

06/04/2019 10:27

Nếu như giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay, Sampdoria sẽ cân bằng điểm số với chính AS Roma, qua đó lấy lại giấc mơ dự cúp châu Âu. Tuy nhiên nếu thua, mọi chuyện sẽ chấm dứt với thầy trò HLV Marco Giampaolo.

Thất bại trong trận cầu 6 điểm cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu với Torino giữa tuần qua đã khiến giấc mơ dự Europa League của Sampdoria ngày càng trở nên xa vời. Lúc này sau 30 vòng đấu, đội chủ sân Luigi Ferraris đã rơi xuống thứ 9 trên BXH với 45 điểm, kém Top 6 khoảng cách 3 điểm.

Ở vòng đấu này, Sampdoria tiếp tục bước vào một trận cầu 6 điểm khác, khi chạm trán AS Roma, đội bóng đang đứng ngay phía trên họ trên BXH với 3 điểm nhiều hơn. Nếu như giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay, Sampdoria sẽ cân bằng điểm số với chính AS Roma, qua đó lấy lại giấc mơ dự cúp châu Âu. Tuy nhiên nếu thua, mọi chuyện sẽ chấm dứt với thầy trò HLV Marco Giampaolo.

Tham vọng giành chiến thắng của Sampdoria là rất khả thi, khi trận đấu đêm nay họ được chơi trên sân nhà. Tại Luigi Ferraris, Sampdoria đang thi đấu rất ổn định, khi đã giành chiến thắng trong 3/5 trận gần nhất. Xa hơn, họ thắng kèo trong 8/10 trận gần đây được chơi tại tổ ấm của mình.

Với AS Roma, càng về cuối mùa đội bóng áo màu bã trầu càng thi đấu kém cỏi. Sự xuất hiện của HLV tạm quyền Claudio Ranieri cũng chưa mang tới những tín hiệu khởi sắc cho AS Roma, khi họ để mất điểm 3 trận gần nhất, trong đó có 2 thất bại. Nếu tính theo kèo châu Á, AS Roma không thắng 8 trận gần nhất, trong đó có tới 7 thất bại.

Sàn giao dịch châu Á thời điểm đầu ra kèo đội khách AS Roma chấp đồng banh (0:1/4), nhưng tới thời điểm này, tỷ lệ này đã nhảy về hòa được thua (0:0). Đương nhiên, nó thấp hơn rất nhiều so với mùa giải trước, khi AS Roma chấp 1/2 quả trên sân của Sampdoria. Rõ ràng, nhà cái và các nhà đầu tư đang không đánh giá cao cơ hội có điểm của đội bóng áo màu bã trầu.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Samproria thắng 4 trận, hòa 2 và để thua 4 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Sampdoria: Gianluca Caprari, Edgar Barreto chấn thương. Bartosz Bereszynski treo giò.

AS Roma: Diego Perotti, Alessandro Florenzi, Davide Santon chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sampdoria cả trận

NHẬN ĐỊNH: 2-1

Từ khóa: Serie A Roma Sampdoria
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo