Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định RFC Seraing vs Beerschot-Wilrijk, 03h00 ngày 27/01: Trận đấu tẻ nhạt

26/01/2022 10:44

Nhận định RFC Seraing vs Beerschot-Wilrijk, 03h00 ngày 27/01, VĐQG Bỉ. Cả RFC Seraing và Beerschot-Wilrijk đều đang là những cái tên có màn trình diễn cực kì bết bát ở thời gian vừa qua.

Seraing là một trong hai đội có thành tích tệ nhất giải VĐQG Bỉ 2021/22 sau 23 vòng đấu, đội chủ nhà mới chỉ có được cho mình 19 điểm mà thôi, họ đang đứng áp chốt trên bảng xếp hạng. Thành tích của Seraing chỉ tốt hơn Beerschot mà thôi. Chủ nhà cần cố gắng nhiều hơn thì họ mới có thể giành vé trụ hạng bởi họ còn kém vị trí an toàn với khoảng cách 4 điểm. Chiến thắng ở thời điểm này là cần thiết với chủ nhà, ở trận đấu sắp tới chỉ phải tiếp đón đội bóng đang đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng nên chiến thắng sẽ là mục tiêu không khó với chủ nhà.

Beerschot-Wilrijk vẫn đang đứng bét bảng xếp hạng khi mới có được 12 điểm sau 22 vòng đấu, kém nhóm trụ hạng tới 11 điểm. Họ là đội bóng yếu và được xem là 1 trong những ứng cử viên nặng ký cho 1 xuất xuống hạng. Vậy nên thành tích hiện tại của đội khách là không quá bất ngờ, với lực lượng quá yếu khiến đội khách không có được kết quả tốt cho mình. Trận đấu sắp tới đây phải hành quân xa nhà nên cơ hội để đội khách có thể giành được điểm số ở trận đấu tới là không nhiều.

Tỷ lệ RFC-Seraing-vs-Beerschot-Wilrijk

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á RFC SERAING VS BEERSCHOT-WILRIJK:

Mặc dù đang là một tân binh nhưng với điểm tựa khá lớn từ sân nhà cùng với đó là thứ hạng xếp trên đối thủ thì RFC Seraing vẫn là cái tên được giới chuyên môn đánh giá chiếu trên trong trận đấu này. Tuy nhiên khả năng giữ lại điểm số của đội nhà vẫn là rất mập mờ khi những gì mà họ thể hiện ở thời gian qua cũng cực kì thiếu thuyết phục. Nhìn tổng quan thì thực lực cũng như chất lượng về đội hình của 2 đội bóng hiện tại đang khá ngang bằng nhau, đều là những sự yếu kém cùng với đó là việc liên tục nhận lấy thất bại. Thống kê chỉ ra ngoài hàng công thi đấu bế tắc thì cả 2 đều đang cho phơi bày lỗ hổng rất lớn nơi tuyến phòng ngự, RFC Seraing nhận đến 49 bàn thua và con số này của Beerschot-Wilrijk là 46 bàn, rõ ràng với hàng thủ như vậy thì chắc hẳn sẽ không có đội bóng nào dám tự tin để dâng cao đội hình. Một trận đấu giữa 2 cái tên nằm ở 2 vị trí cuối trong BXH, với trình độ chuyên môn yếu kém hiện tại nhiều khả năng trận đấu này sẽ khép lại với một kết quả hòa.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU RFC SERAING VS BEERSCHOT-WILRIJK:

Là một tân binh của mùa giải năm nay, những khó khăn nhanh chóng ập đến với RFC Seraing và khiến họ ngập sâu ở khu vực dưới của BXH. Cụ thể đội nhà đang chỉ có được 19 điểm và xếp ở vị trí thứ 17 sau 23 vòng đấu. Thực tế đã phơi bày những yếu kém của đoàn quân HLV Jordi Condom về cả chiều sâu đội hình lẫn việc vận hành lối chơi chiến thuật, thất bại 1-3 trước St. Truiden đã là lần ra sân thứ 8 liên tiếp mà họ chưa có được bất kì điểm số nào. Với bối cảnh hiện tại, nếu không nhanh chóng có những hướng đi tích cực hơn thì nhiều khả năng RFC Seraing sẽ lại phải nhận tấm vé xuống hạng khi mùa giải năm nay khép lại.

Mặc dù cán đích ở một thứ hạng không quá tệ ở mùa giải 2020-2021 vừa qua nhưng Beerschot-Wilrijk đang cho thấy những sự sa sút không có điểm dừng vào lúc này. Tuy có được chiến thắng 3-1 trước Leuven ở vòng đấu vừa qua nhưng rõ ràng những yếu kém của đội khách là cực kì lớn, 8 trận đấu ra quân trước đó họ không thể tìm về thêm bất kì điểm số nào. Hiện tại đoàn quân của HLV Javier Torrente đang nằm ở vị trí cuối cùng trong BXH với 12 điểm vỏn vẹn có được, điều này khiến cho Ban huấn luyện cũng như NHM đội bóng cảm thấy cực kì lo lắng. Chuyến hành quân sắp tới sẽ là cơ hội để Beerschot-Wilrijk tìm kiếm điểm số khi đối thủ là cái tên không quá mạnh, liệu đội khách có thể có được một sự chủ động nhất định.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU RFC SERAING VS BEERSCHOT-WILRIJK:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, RFC Seraing thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ RFC SERAING VS BEERSCHOT-WILRIJK:

Phong độ RFC-Seraing-vs-Beerschot-Wilrijk

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN RFC SERAING VS BEERSCHOT-WILRIJK:

RFC Seraing: Guillaume Dietsch, Yahya Nadrani, Dario Del Fabro, Benjamin Boulenger, Antoine Bernier, Ibrahima Cisse, Sami Lahssaini, Gerald Kilota, Ablie Jallow, Georges Mikautadze, Youssef Maziz.

Beerschot-Wilrijk: Vanhamel, Bourdin, Van den Bergh, Halaimia, Lemos, Dom, Holzhauser, Pietermaat, Vaca, Caicedo, Suzuki.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ RFC SERAING VS BEERSCHOT-WILRIJK:

Lựa chọn tốt nhất: Beerschot-Wilrijk +1/2

Dự đoán tỷ số 0-0

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo