Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Rennes vs Monaco, 0h ngày 02/5: Thắng trận khó thắng kèo

01/05/2019 06:37

Rennes tiếp đón Monaco trong khuôn khổ vòng 34 giải VĐQG Pháp với tâm lý rất thoải mái. Họ vừa giành Cúp Quốc gia Pháp sau khi vượt qua PSG trên chấm 11m đầy kịch tính. Tại Ligue 1, Rennes xếp thứ 11 với 43 điểm đã đứng an toàn ở giữa BXH và gần như họ đã không còn động lực để thi đấu ở trận này.

- TLCA: 1/4:0

- T/X: 2 1/2

Thực chất Rennes đã có những dấu hiệu buông xuôi trong thời gian gần đây khi đã 4 vòng đấu liên tiếp vừa qua tại giải họ không thắng (thua 2, hòa 2). Trong khi đó Monaco buộc phải nỗ lực tối đa để hướng tới những chiến thắng ở phần còn lại của mùa giải. Bởi lúc này khoảng cách giữa đội bóng Công quốc và nhóm cầm đèn đỏ chỉ là 3 điểm.

Kèo chấp -1/4 của đội khách rõ ràng cho thấy Rennes đã không chiếm được sự tin tưởng nhà cái. Với động lực ở mức thấp ở thời điểm hiện tại thì khó để đặt niềm tin vào Rennes ở trận đấu này. Do đó, giới chuyên gia chúng tôi đưa ra lời khuyên cho người chơi nên mạnh dạn đặt của đội khách Monaco.

Thông tin lực lượng

Rennes: Vắng Romain Danze và Abdoulaye Diallo vì chấn thương.

Monaco: Vắng Pietro Pellegri, Jordi Mboula, Stevan Jovetic, Danijel Subasic, Cesc Fabregas, William Vainqueur và Georges-Kevin Nkoudou vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến

Stade Rennes: Koubek, Traore, Da Silva, Mexer, Bensebaini, Andre, Grenier, Sarr, Ben Arfa, Bourigeaud, Niang.

AS Monaco: Subasic, Henrichs, Glik, Badiashile, Ballo-Toure, Silva, Jemerson, Martins, Golovin, Lopes, Falcao.

NHẬN ĐỊNH: 2-1

Từ khóa: Rennes Ligue 1 Monaco
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo