Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Rennes vs Marseille, 02h45 ngày 11/1: Chứng tỏ bản lĩnh

10/01/2020 08:59

Dự đoán bóng đá Rennes vs Marseille, 02h45 ngày 11/1 - Vòng 20 VĐQG Pháp, sân Roazhon Park. Về mặt phong độ  2 đội đang có điểm rơi rất tốt vị trí cao trên BXH là minh chứng cho điều này. Ở trận đấu hôm nay, Rennes được thi đấu trên sân nhà nhưng họ vẫn không được đánh giá cao.

Trong trận đấu chào năm mới 2020, Marseille đã phải toát mồ hôi mới có được chiến thắng trước đội bóng chiếu dưới Trelissac trên chấm 11m ở cúp quốc gia Pháp. Đó là trận đấu thứ 9 liên tiếp đội bóng thành phố cảng duy trì thành tích bất bại, khi trước đó họ có mạch 8 trận không thua ở Ligue 1.

Dưới sự dẫn dắt của cựu HLV trưởng CLB Porto và Tottenham, André Villas-Boas các cầu thủ Marseille đang thi đấu thực sự khởi sắc ở mùa giải năm nay. Thành tích 8 trận liên tiếp không thua ở Ligue 1 với 7 chiến thắng đang giúp họ vươn một mạch lên vị trí thứ 2 trên BXH với 38 điểm, chỉ còn kém đội đầu bảng PSG khoảng cách 7 điểm.

Bên phần sân đối diện, chủ nhà Rennes đang được xem là hiện tượng ở mùa giải năm nay, khi họ vững vàng ở vị trí thứ 3 trên BXH, đứng ngay sau Marseille nhưng mới chỉ có 33 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc trận cầu đêm nay mang ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với cả 2 đội, đặc biệt là Rennes. Chỉ có chiến thắng mới giúp đội chủ nhà bám đuổi được vị trí nhì bảng của Marseille, còn nếu để mất điểm, thậm chí vị trí số 3 của họ cũng chẳng thể giữ được.

Phong độ hiện tại của Rennes cũng là hết sức ấn tượng. Họ cũng mới nhọc nhằn đánh bại Amiens trên chấm 11m ở cúp quốc gia Pháp. Còn tại Ligue 1, Rennes đang có thành tích toàn thắng 5 trận liên tiếp gần đây và xa hơn là giành chiến thắng 7/8 trận gần nhất. Thành tích sân nhà của đội bóng này cũng hết sức ấn tượng với mạch 7 trận không thua, giành 6 chiến thắng trên mọi đấu trường.

Sẽ là một trận cầu không hề đơn giản dành cho cả 2 đội, bằng chứng là việc nhà cái chỉ đưa ra mức kèo hòa được thua. Ở 3 lần gần nhất chạm trán nhau đôi bên đều bất phân thắng bại, trong đó có 1 trận Rennes được chơi trên sân nhà và tỷ lệ cũng tương tự như trận này. Chính vì thế, để có thể tìm ra đội giành chiến thắng ở trận đấu sớm nhất vòng 20 chắc chắn sẽ rất khó khăn. Với việc đội hình được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút, người viết nghiêng nhiều vào khả năng ca khúc khải hoàn dành cho Marseille.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- 10 trận đối đầu gần nhất, Rennes thắng 3 trận, hòa 4 và để thua 3 trận

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Rennes thắng 6, hòa 1, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Marseille thắng 7, hòa 2, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Rennes và Marseille lần lượt là 60% và 60% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Rennes và Marseille lần lượt là 50% và 60% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Rennes: Johansson, Jonas Martin chấn thương

Marseille: Thauvin vắng mặt do chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Marseille +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Từ khóa: Rennes Ligue 1 Marseille
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo