Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Rennes vs Lyon, 02h30 30/3: Đối thủ cứng cựa

29/03/2019 10:22

Rennes bất bại cả 14 trận sân nhà gần đây, trước một Lyon được đánh giá khá cao thì không dễ dàng để họ có thể giành chiến thắng.

L CA: 1/4:0

TL O/U: 2 3/4

Đánh bại Montpellier với tỷ số 3-2 khá sát nút, Lyon vẫn duy trì được thế bám đuổi với đội nhì bảng Lille với cách biệt 4 điểm trên bảng xếp hạng. Ở lượt trận sắp tới, Lyon sẽ có chuyến làm khách trước một đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Rennes. Tuy nhiên, đây sẽ không phải là một trận đấu dễ dàng dành cho Lyon khi Rennes đang có một phong độ không tồi trong thời gian qua.

Xét về phong độ, ở cả 3 vòng đấu gần nhất, Lyon đều có được ít nhất 1 điểm làm quà sau mỗi trận đấu. Theo đó, tính rộng ra 15 trận gần nhất xét trên mọi đấu trường, “Sư tử sông Rhone” mới chỉ sảy chân vỏn vẹn 3 lần tất cả, còn lại họ thắng tới 9 trận. Tuy nhiên, trên thánh địa của kẻ thù, đã 4 trận liên tiếp thầy trò Genesio đều không biết tới mùi chiến thắng.

Trong đó, Lyon đã để thua tới 3 trận và thất bại 1-5 trước Barcelona ở chuyến hành quân gần nhất đã khiến Lyon phải chia tay giải đấu số 1 lục địa già một cách đầy tủi nhục. Do đó, ở chuyến hành quân lần này, đa phần người hâm mộ sân Groupama đều tỏ ra bất an và lo lắng cho đội bóng con cưng của mình.

Về phía chủ nhà, Rennes vừa phải chia điểm với Bordeaux với tỷ số 1-1 chung cuộc. Theo đó, đã 2 trận liên tiếp đội bóng này đều không thắng. Trận thua 0-3 trước Arsenal cách đây không lâu đã khiến thầy trò Stephan phải tạm biệt giải đấu Europa League dù đã có 2 bàn làm vốn ở lượt đi. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là trận thua thứ 2 của họ xét trong 12 trận gần nhất và việc họ thua ngược một đại diện khét tiếng như Arsenal trên thánh địa Emirates cũng là điều không quá khó hiểu.

Nên nhớ, tính riêng tại mặt trận sân nhà, xuyên suốt 14 màn tiếp đón đã qua, Rennes đều bất bại thậm chí họ còn giành tới 11 chiến thắng trong số đó. Thế nên, chẳng có lý do gì thầy trò Stephan phải run sợ trước đội quân của Genesio nhất là khi chính Lyon đã từng gục ngã trên thánh địa Roazhon Park ở màn ghé thăm gần nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Rennes: Koubek, Da Silva, Mexer, Traore, Bensebaini, Andre, Bourigeaud, Hunou, Siliki, Niang, Sarr

Lyon: Gorgelin, Rafael, Marcal, Tete, Denayer, NDombele, Terrier, Aouar, Traore, Fekir, Dembele

Chuyên gia nhận định: Rennes  +1/4

NHẬN ĐỊNH: 1-1

Từ khóa: Rennes Lyon Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo