Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Rennes vs Arsenal 00h55 ngày 08/3: Thách thức Pháo thủ

07/03/2019 10:20

Nhận định Rennes vs Arsenal 00h55 ngày 08/3, vòng 1/8 Europa League. Rennes đang có phong độ rất tốt trên sân nhà với chuỗi 12 trận bất bại, và rõ ràng đây là một thử thách cực lớn cho Pháo thủ Arsenal.

TLCA: 1/2:0

TL O/U: 2 1/2

Key Tip: Rennes đang có mạch 12 trận bất bại trên sân nhà.

Với Arsenal, 2 trận đấu sắp tới gặp Rennes có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Lý do: Europa League được xem là con đường ngắn nhất để “Pháo thủ” trở lại Champions League. Mà trở lại giải đấu số 1 châu lục cấp CLB là mục tiêu tối thượng của Arsenal ở mùa giải 2018/19. Tại Premier League, đội bóng Bắc London đã rớt xuống thứ 5 sau trận hòa Tottenham 1-1.

Ở hoàn cảnh đó, Europa League trở thành cứu cánh với thầy trò Unai Emery. Lối qua Europa League ngắn hơn mà lại dễ đi hơn rất nhiều so với Premier League. Những đối thủ mạnh nhất “Pháo thủ” có thể gặp đều không quá mạnh, đó là Chelsea, Napoli, Inter Milan... Hơn nữa, HLV Emery là bậc thầy săn danh hiệu tại Europa League với 3 lần bước lên bục cao nhất cùng Sevilla.

Song nói như vậy không có nghĩa Arsenal sẽ ca khúc khải hoàn vào đêm nay. Dù được đánh giá cao hơn Rennes trên sàn giao dịch, nhưng phong độ sân khách gần đây của “Pháo thủ” hết sức phập phù. Thống kê 10 trận vừa qua cho thấy, đoàn quân của HLV Emery thắng vỏn vẹn 2 trận, còn lại hòa 3, thua 5, gồm 1 trận tại Europa League (0-1 BATE Borisov).

Theo TLCA, Arsenal thắng 3, hòa 2, thua 5. Đáng chú ý, lần gần nhất phải nhường phe chủ nhà 1/2 bàn, The Gunnes đã phụ bạc niềm tin của giới đầu tư, khi thua West Ham 0-1. Trong khi đó, Rennes đang có sự ổn định rất cao trên sân nhà, thể hiện qua đang có mạch 12 trận bất bại, 8 trong số đó là chiến thắng. 2 lần gần nhất tiếp khách tại Europa League, Rennes bất bại, với thắng 1, hòa 1.

Cần biết thêm rằng, đây là trận đấu mà Arsenal không có sự phục vụ của chân sút số 1 Alexandre Lacazette. Cầu thủ người Pháp vừa nhận án phạt bổ sung từ UEFA, qua đó không thể góp mặt trong 2 trận gặp Rennes.

Thông tin lực lượng:

Rennes: Hamari Traoré (treo giò); Jordan Siebatcheu, Romain Danzé, Abdoulaye Diallo, Ludovic Ball (chấn thương).

Arsenal: Alexandre Lacazette (treo giò); Danny Welbeck, Héctor Bellerín, Rob Holding (chấn thương). 

Đội hình dự kiến:

Rennes (4-4-2): Koubek; Silva, Mexer, Bensebaini, Zeffane; Andre, Grenier, Niang, Sarr; Honou, Arfa.

Arsenal (4-2-3-1): Cech; Mustafi, Sokraris, Maitland-Niles, Kolasinac; Torreira, Xhaka; Oezil, Mkhitaryan, Iwobi; Aubameyang. 

Chuyên gia nhận định: Rennes +1/4

Dự đoán tỷ số: 1-1

Từ khóa: arsenal Europa League Rennes
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo