Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid, 03h00 ngày 05/12: Dễ mất top 4

04/12/2021 11:39

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid, 03h00 ngày 05/12, VĐQG Tây Ban Nha. Sau trận hòa Valencia, Real Sociedad tiếp tục mất điểm trước Espanyol và điều này khiến thầy trò HLV Imanol Alguacil đang bị tụt lại phía sau trong cuộc đua vô địch.

Real Sociedad từng có khoảng thời gian rất dài thống trị ngôi đầu BXH nhưng những kết quả thất vọng gần đây không những khiến họ đánh mất vị thế này và họ hoàn toàn có thể bị đánh bay khỏi top 4. Có thể thấy thầy trò HLV Barrenetxea đã không còn duy trì được phong độ khi 2 lượt trận gần đây họ chỉ hòa Valencia trên sân nhà và gần nhất là trận thua bạc nhược trước tân binh Espanyol. Tại Europa League, sau 4 lượt trận đầu bất bại thì Real Sociedad vừa thua AS Monaco ở lượt trận thứ 5.

Laliga mùa này đang chứng kiến cuộc đua khá đơn độc của Real Madrid khi hiện tại họ đang dẫn đầu BXH và đang dần bỏ xa các đối thủ bám đuổi. Cụ thể là với 5 lượt trận toàn thắng liên tiếp vừa qua, đội chủ sân Bernabeu đã dành được tổng cộng 36 điểm sau 11 thắng, 3 hòa và 1 thua, đang tạo khoảng cách 7 điểm so với nhà ĐKVĐ Atletico Madrid và chỉ đá nhiều hơn 1 trận. Hơn nữa, những thắng lợi đã qua của Kền Kền trắng đều trước những đối thủ khó chịu, gần đây là trước Sevilla và Athletic Bilbao.

Tỷ lệ Real Sociedad vs Real Madrid

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á REAL SOCIEDAD VS REAL MADRID:

Real Sociedad đang bất bại cả 9 trận sân nhà đã qua kể từ đầu mùa đến nay trên mọi mặt trận, tuy nhiên không vì thế mà họ được đánh giá cao ở cuộc tiếp đón đối thủ tại vòng 16 này. Bằng chứng là trong chuỗi trận bất bại đó, họ chỉ thắng tối thiểu những đối thủ yếu như Levante, Elche, Mallorca, qua đó không một lần thắng kèo ở 9 trận này với 6 thua, 3 hòa. Vì vậy, niềm tin dành cho đội nhà là không mấy lạc quan.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU REAL SOCIEDAD VS REAL MADRID:

Trước đối thủ được đánh giá cao hơn và đang có phong độ cao chắc chắn sẽ khiến Real Sociedad khó có thể chơi đôi công sòng phẳng mà họ sẽ tiếp tục với lối chơi thực dụng quen thuộc của mình. Sự thực dụng của thầy trò HLV Barrenetxea đã được thể hiện qua việc cả 9 trận sân nhà đã qua của họ đều có không nhiều hơn 2 bàn mỗi trận, cụ thể là họ đã ghi 8 bàn và nhận 3 bàn thua ở 9 trận này.

THỐNG KÊ ĐỐI REAL SOCIEDAD VS REAL MADRID:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Real Madrid thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ REAL SOCIEDAD VS REAL MADRID:

Phong độ Real Sociedad vs Real Madrid

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN REAL SOCIEDAD VS REAL MADRID:

Real Sociedad: Alex Remiro, Gorosabel, Igor Zubeldia, Robin Le Normand, Diego Rico Salguer, Cristian Portugues Manzanera, Martin Zubimendi Ibanez, Ander Guevara Lajo, Adnan Januzaj, Alexander Sorloth, Mikel Oyarzabal 

Real Madrid: Thibaut Courtois, Ferland Mendy, David Alaba, Eder Gabriel Militao, Daniel Carvajal Ramos, Toni Kroos, Carlos Henrique Casimiro,Casemiro, Luka Modric, Vinicius Jose Paixao de Oliveira Junior, Karim Benzema, Marco Asensio Willemsen

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ REAL SOCIEDAD VS REAL MADRID:

Lựa chọn tốt nhất: Real Madrid -1/4

Dự đoán tỷ số 0-2

Từ khóa: La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo