Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Real Sociedad vs Atletico Madrid, 03h00 ngày 20/01: Lấy lại phong độ

19/01/2022 10:07

Nhận định Real Sociedad vs Atletico Madrid, 03h00 ngày 20/01, Cúp nhà vua Tây Ban Nha. Cả hai đều đang rất muốn có được chiến thắng vì mục tiêu khác nhau của mình.

Real Sociedad sau 6 lượt trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua tại Laliga thì ở lượt trận gần nhất, họ đã vượt qua Celta Vigo với tỷ số 1-0 trên sân nhà, qua đó vẫn đang nằm trong top 5 và chỉ kém 1 điểm so với top 4. Trong 3 trận thắng đã qua tại đấu trường này thì ở 2 trận đầu, đoàn quân của HLV Barrenetxea đã thắng đậm 2 đội bóng vô danh, sau đó vượt qua Leganes với tỷ số 3-2 ở trận gần nhất, đây là đội không được đánh giá cao khi chỉ đang thi đấu tại La Liga 2.

Atletico Madrid vừa gây thất vọng khi thua 1-2 trước Athletic Bilbao ở bán kết siêu cúp, trận đấu mà họ đã có bàn dẫn trước những để đối thủ ngược dòng ở những phút cuối, thậm chí còn nhận thẻ đỏ ở những giây cuối cùng với một thế trận bết tắc. Đây cũng là thất bại thứ 4 trong vòng 7 trận gần đây trên mọi mặt trận của nhà ĐKVĐ Laliga. Hiện tại, thầy trò HLV Simeone dù đang nằm trong top 4 Laliga nhưng những gì họ đang có được là rất tệ khi mới thắng 9/20 lượt trận.

Tỷ lệ Real Sociedad vs Atletico Madrid

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á REAL SOCIEDAD VS ATLETICO MADRID:

Đây là cuộc chiến được cho là khá cân tài cân sức ở thời điểm hiện tại khi cả 2 đều đang có cùng 33 điểm sau 20 lượt trận tại Laliga. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà và phong độ đang tốt dần lên, Real Sociedad đang là cái tên nhận được sự tin tưởng cao hơn so với Atletico Madrid đã thường xuyên gây thất vọng trong thời gian qua, nhất là vừa thua Athletic Bilbao ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU REAL SOCIEDAD VS ATLETICO MADRID:

Ở lần đụng độ gần nhất trên sân của Atletico Madrid, hai đội đã có cuộc rượt đuổi tỷ số với 4 bàn thắng được ghi. Hàng thủ của nhà ĐKVĐ Laliga đang gây thất cọng khi 6/7 lượt trận gần đây tại Laliga họ đều thủng lưới, trong đó có tới 5 trận họ nhận từ 2 bàn thua trở lên, kể cả trước những đối thủ không được đánh giá cao như Mallorca hay Granada. Vì vậy, chọn tài là quyết định sáng suốt.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU REAL SOCIEDAD VS ATLETICO MADRID:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, có kết quả hòa

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ REAL SOCIEDAD VS ATLETICO MADRID:

Phong độ Real Sociedad vs Atletico Madrid

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN REAL SOCIEDAD VS ATLETICO MADRID:

Real Sociedad: Alex Remiro, Aritz Elustondo, Igor Zubeldia, Robin Le Normand, Diego Rico Salguero, Ander Guevara Lajo, Mikel Merino Zazon, Cristian Portugues Manzanera, David Jimenez Silva, Ander Barrenetxea Muguruza, Alexander Isak

Atletico Madrid: Jan Oblak, Renan Augusto Lodi Dos Santos, Mario Hermoso Canseco, Jose Maria Gimenez de Vargas, Kieran Trippier, Thomas Lemar, Geoffrey Kondogbia, Rodrigo De Paul, Yannick Ferreira Carrasco, Luis Suarez, Angel Correa

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ REAL SOCIEDAD VS ATLETICO MADRID:

Lựa chọn tốt nhất: Real Sociedad -0

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: Copa del Rey
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo