Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Real Madrid vs Villarreal, 21h15 ngày 05/5: Đội khách quyết liệt

05/05/2019 11:44

Trận thua trước Rayo Vallecano ở vòng đấu trước có lẽ cũng không khiến nhiều người quá bất ngờ, bởi lẽ Real Madrid lúc này đã không còn là chính mình và 1 phần nữa là bởi họ cũng chẳng còn mục tiêu lớn để phấn đấu ở mùa giải năm nay.

Hiện tại, sau 35 vòng đấu, với 65 điểm có được cùng vị trí thứ 3 trên BXH, Real Madrid đã nắm chắc cho mình 1 suất dự Champions League mùa sau khi khoảng cách với nhóm bám đuổi ngoài tốp 4 đã lên tới 10 điểm trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu là kết thúc. Cũng chính vì tình thế ấy mà ở cuộc đụng độ với Villarreal tới đây, sự nghi ngờ với Los Blancos là không hề nhỏ.

Mặc dù vậy, những người ủng hộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn đang hy vọng vào 1 kết quả khởi sắc hơn ở trận đấu tới đây khi họ được chơi trên sân nhà, nên nhớ ở cả 4 trận gần nhất được chơi tại Santiago Bernabeu, Real Madrid đều đã giành được chiến thắng. Chưa kể, so về chuyên môn,Villarreal cũng không phải cái tên quá đáng ngại.

Không những thế, phía bên kia chiến tuyến, Villarreal ở mùa giải năm nay còn bết bát hơn cả Los Blancos. Ngoại trừ điểm sáng lớn nhất là vào tới Tứ Kết Europa League thì lúc này, Tàu ngầm vàng thậm chí còn đang phải gồng mình cho cuộc chiến trụ hạng khi họ mới chỉ có 40 điểm sau 35 vòng đấu cùng vị trí thứ 14 trên BXH, chỉ hơn 5 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Đáng nói hơn, sau chuỗi trận thi đấu khá ổn định với liên tiếp 3 vòng giành điểm tối đa, ở vòng đấu vừa rồi, thầy trò HLV Javier Calleja lại bất ngờ để cho đội bóng đứng áp chót trên BXH là Huesca cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Khó khăn với Villarreal còn lớn hơn khi biết rằng ở trận đấu tới đây họ còn thiếu vắng 1 loạt trụ cột vì chấn thương cũng như án phạt.

Mặc dù vậy, khá bất ngờ khi trên sàn giao dịch châu Á, ở trận này Real Madrid chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -3/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. Với một số người, việc kèo chấp này đang ở mức thấp nhất so với 14 lần tiếp đón Villarreal gần đây không phải điều quá bất ngờ khi ở thời điểm hiện tại Real Madrid đã không còn là chính mình và cũng không còn động lực thi đấu.

Tuy nhiên, hãy nhìn sang Villarreal, mọi chuyện còn đang tồi tệ hơn từ vị trí trên BXH, tình hình nhân sự đến việc phải chơi trên sân khách, rõ ràng Real Madrid đang có được sự ủng hộ lớn hơn nhiều. Thế nhưng với mức tỷ lệ như đã được niêm yết, sự an toàn là điều mà Los Blancos đang không có được, vì thế đây sẽ khó là mã đầu tư đáng tin cậy ở trận đấu tới đây.

Ở 1 diễn biến khác, mặc dù mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 1/4, thế nhưng với điểm ăn thấp ở cửa Xỉu, khả năng bùng nổ của trận đấu cũng đang bị nghi ngờ. Trên thực tế, ở thời điểm hiện tại, Villarreal đang cần tích lũy điểm cho cuộc chiến trụ hạng, vì thế sẽ khó trông đợi đội bóng này chơi cởi mở ở trận đấu tới. Trong khi Real Madrid cũng thiếu đi chân sút chủ lực Benzema vì chấn thương, vì thế mốc dưới sẽ là lựa chọn an toàn hơn cho cuộc đụng độ này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
 

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 32 lần đụng độ gần đây, Real Madrid đã thắng 16, trong khi Villarreal chỉ thắng 4.

* 8 lần chạm trán gần nhất, mỗi đội đã có 2 chiến thắng, còn 4 lần bất phân thắng bại.

* Villarreal đã thua tới 7 ở 10 lần cuối cùng làm khách tại Santiago Bernabeu, tuy nhiên ở 2 lần gần đây họ đều có điểm, thậm chí ở lần gần nhất còn giành chiến thắng.

* 3 lần chạm trán gần nhất, Real Madrid đã không thể giành chiến thắng trước Villarreal.

* 2 lần đụng độ gần nhất đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2, bao gồm cả trận lượt đi mùa này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Real Madrid: Sergio Ramos, Odriozola vắng mặt vì chấn thương; riêng Benzema thậm chí đang có nguy cơ nghỉ để hết mùa vì lý do tương tự.

Villarreal: Vicente Iborra trở lại sau án treo giò, tuy nhiên đến lượt Ekambi và Caseres vắng mặt vì lý do tương tự; trong khi Soriano, Miguelon và Daniele Bonera cũng không thể góp mặt vì chấn thương; còn Carlos Bacca và Morlanes vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
 

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Villarreal (+3/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Real Madrid Villarreal La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo