Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Real Madrid vs Sociedad, 03h00 ngày 24/11: Đối thủ khó chơi

23/11/2019 09:46

Dự đoán bóng đá Real Madrid vs Sociedad, 03h00 ngày 24/11 - Vòng 14 VĐQG Tây Ban Nha, sân Bernabeu. Sociedad vẫn thực sự là một đối thủ không dễ bị đánh bại với Real Madrid lần tiếp đón Sociedad gần nhất bầy kền kền đã bị hạ. Phong độ sân khách của họ cũng rất tốt khi toàn thắng cả 2 trận xa nhà gần đây.

Mùa giải trước, Sociedad chính là ác mộng của Real Madrid, khi họ khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thua sấp mặt ở cả 2 lượt trận. Trận lượt đi trên sân Bernabeu, Los Blancos phơi áo tại tổ ấm với kết quả 0-2. Trong trận lượt về, Sociedad tại thánh địa Anoeta lại có thêm chiến thắng cách biệt 3-1 trước Real.

Tuy nhiên kịch bản này sẽ khó có thể tái hiện ở trận đấu đêm nay, khi Real ở thời điểm hiện tại đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác. Trước khi bước vào loạt trận quốc tế, Los Blancos đã có 2 chiến thắng tưng bừng, trong đó hàng công ghi tới 10 bàn và hàng phòng ngự không để lọt lưới bàn nào.

Có vẻ như HLV Zinedine Zidane dần tìm ra công thức chiến thắng, cách vận hành cỗ máy của Real. Eden Hazard và tài năng trẻ Rodrygo sẽ là những mũi tên hai hành cánh xuyên phá khung thành đối phương để tạo đất diễn cho tiền đạo cắm Karim Benzema, người cũng đang có hiệu suất ghi bàn rất ấn tượng thời gian qua.

Nếu tính trên mọi đấu trường, Real đang có mạch 5 trận liên tiếp không thua, trong đó có tới 4 chiến thắng. Ở 5 trận đấu đó hàng công Real nổ súng tới 16 lần và hàng phòng ngự không một lần bị xuyên thủng. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ thăng hoa như hiện tại, cơ hội để Real đòi lại món nợ trước Sociedad là hoàn toàn khả thi.

Sociedad ở mùa giải này cũng đang chơi rất ấn tượng, khi đứng thứ 5 trên BXH với 23 điểm, chỉ kém 2 vị trí dẫn đầu của Real và Barca khoảng cách vỏn vẹn 2 điểm. Nếu như giành chiến thắng đêm nay, họ hoàn toàn có thể vươn lên dẫn đầu BXH. Tuy nhiên, đây sẽ là viễn cảnh không khả thi, khi phải chạm trán một Real đang chơi rất ổn định.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo lên tới 0:1 1/2 cho thấy sự chênh lệch giữa đôi bên. Thế nhưng để có thể chinh phục được mức kèo này là không hề đơn giản, bởi Sociedad dù sao cũng đang có phong độ rất ấn tượng, đặc biệt là trên sân khách với việc giành chiến thắng 3/4 trận gần nhất.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- 10 trận đối đầu gần nhất, Real thắng 8 trận, thua 2 trận

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Real Madrid thắng 3, hòa 1 trong 4 trận gần nhất trên mọi mặt trận.

- Sociedad thắng 2, hòa 1 và thua 2 trong 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận.

- Real Madrid thắng 3, thua 2 trong 5 trận đối đầu Sociedad gần nhất. 

- Real Madrid thắng 3, hòa 2 trong 5 trận sân nhà gần nhất trên mọi mặt trận. 

- Sociedad thắng 3, hòa 1 và thua 1 trong 5 trận sân khách gần nhất trên mọi mặt trận. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Real Madrid: Asensio, James Rodriguez, Lucas Vazquez chấn thương. Khả năng ra sân của Bale còn bỏ ngỏ

Sociedad: Illarramendi chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sociedad +1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: Real Madrid Real Sociedad La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo