Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Real Madrid vs Sociedad, 01h00 ngày 7/2: Kền Kền bay cao

06/02/2020 10:31

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Sociedad, 01h00 ngày 7/2 - Tứ kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, sân Bernabeu. Đây là lần thứ 2 hai đội chạm trán nhau ở mùa giải này, khi trước đó cũng tại sân Bernabeu, trong trận lượt đi La Liga hồi cuối tháng 11/2019, Real Madrid đã có chiến thắng dễ dàng 3-1 trước Real Sociedad. Đó là trận đấu mà tỷ lệ châu Á xuất hiện trên sàn giao dịch cũng là 0:1 1/4 tương tự như trận đấu này.

Một điều khác cũng cần nhấn mạnh, Real Sociedad ở thời điểm đó đang thi đấu khá thành công với mạch 5 trận liên tiếp không thua từ cuối tháng 10 đến cuối tháng 11. Đó cũng là giai đoạn mà Real Madrid thi đấu thăng hoa trên mặt trận tấn công, khi trước đó họ từng nghiền nát Leganes (5-0), Galatasaray (6-0) hay Eibar (4-0). 

Bước vào trận đấu đêm nay tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Real Madrid vẫn đang thể hiện phong độ rất ấn tượng, khi lúc này thầy trò HLV Zinedine Zidane đã leo lên vị trí đầu bảng tại La Liga cùng khoảng cách 3 điểm nhiều hơn đại kình địch Barca. Một điểm khác với thời điểm 2 đội gặp nhau cách đây hơn 3 tháng chính là việc Real Madrid không còn một hàng công chơi thăng hoa mà thay vào đó là một đội bóng chơi cực kỳ chắc chắn và thực dụng.

Chiến thắng trong trận derby Madrid cuối tuần trước là trận thắng thứ 5 liên tiếp của Real Madrid, trong đó có 2 trận tại cúp Nhà vua ở những vòng trước đó. Sự tự tin, tinh thần hưng phấn là điều mà các cầu thủ chủ nhà đang có ở thời điểm hiện tại. Chỉ cần chơi đúng phong độ của mình, họ đủ khả năng giành chiến thắng để có vé đi tiếp.

Tuy nhiên để tái hiện chiến thắng tưng bừng 3-1 như trận đối đầu gần nhất sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản, bởi đối thủ Real Sociedad cũng đang thể hiện phong độ hết sức ấn tượng với việc giành chiến thắng 3/4 trận gần đây. Trên sân khách, đội bóng xứ Basque cũng khiến 3 trong số 4 đội chủ nhà thất bại ở những trận đấu xa nhà gần nhất của mình.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ REAL MADRID VS SOCIEDAD

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU REAL MADRID VS SOCIEDAD

10 trận đối đầu gần nhất, Real Madrid thắng 9 trận, thua 1 trận (trên sân nhà đầu tháng 1/2019).

PHONG ĐỘ THI ĐẤU REAL MADRID VS SOCIEDAD

- Real Madrid thắng 7, hòa 3, thua 0 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Sociedad thắng 6, hòa 1, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Real Madrid và Sociedad lần lượt là 50% và 70% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Real Madrid và Sociedad lần lượt là 30% và 80% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG REAL MADRID VS SOCIEDAD

Real Madrid: Hazard tái xuất nhưng không chắc ra sân. Asensio, Carvajal chấn thương. Khả năng ra sân của Casemiro, Lucas Vazquez và Mariano Diaz còn bỏ ngỏ

Real Sociedad: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN REAL MADRID VS SOCIEDAD

Real Madrid (4-3-1-2): Areola; Mendy, Varane, Nacho, Militao; Valverde, Kroos, Modric; Vinicius, Rodrygo, Bale.

Real Sociedad (4-3-3): Remiro; Zaldua, Elustondo, Le Normand, Monreal; Odegaard, Zubeldia, Merino; Portu, Isak, Oyarzabal.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Real Sociedad +1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: Real Madrid Real Sociedad
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo