Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Real Madrid vs Leganes, 03h15 ngày 31/10: Sức mạnh áp đảo

30/10/2019 10:03

Dự đoán bóng đá Real Madrid vs Leganes, 03h15 ngày 31/10 - Vòng 11 VĐQG Tây Ban Nha, sân Bernabeu. Leganes đang ám ảnh trong những chuyến đi xa nhà. Cụ thể, 6 trận sân khách gần nhất Leganes chưa một lần ca khúc khải hoàn.

Dù đã đầu tư hơn 300 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng hè 2019, nhưng đến lúc này Real Madrid vẫn đang thể hiện bộ mặt rất phập phù. Lối chơi của HLV Zinedine Zidane vẫn khiến các CĐV cảm thấy hoài nghi, khi họ không cho thấy đẳng cấp của một đội bóng lớn.

Tại Champions League, phải tới trận đấu cuối cùng ở lượt đi, Los Blancos mới có được chiến thắng. Đó là thắng lợi rất vất vả trên sân của Galatasaray, qua đó giúp họ tiếp tục cuộc đua giành 1 vé vào vòng 1/8. Còn tại La Liga, ở trận đấu gần nhất họ đã nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải này trước Mallorca.

Việc trận El Clasico với Barca cuối tuần trước bị hoãn khiến Real lúc này rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH với 18 điểm, kém đội đầu bảng Granada 2 điểm. Tuy nhiên, do đại kình địch Barca mới có chiến thắng ở trận đấu sớm đêm qua và đã trở lại ngôi đầu, bỏ xa Real 4 điểm. Nếu không muốn thất thế trước đối thủ trước trận Siêu kinh điển trung tuần tháng 12, hơn lúc nào hết Real cần phải sớm tìm lại mạch thắng ở sân chơi La Liga.

Lợi thế dành cho Real là ở trận đấu đêm nay họ được chơi trên sân nhà và tiếp đón đối thủ đang khủng hoảng là Leganes. Ở mùa giải thứ 3 góp mặt tại sân chơi La Liga, các cầu thủ Leganes đang thể hiện bộ mặt rất bết bát với vỏn vẹn 1 chiến thắng, còn lại là 7 thất bại và 2 trận hòa. Với 5 điểm hiện có, Leganes đang chôn chân ở vị trí bét bảng.

Bước vào trận đấu đêm nay, sàn giao dịch ghi nhận mức kèo thời điểm đầu là 0:1 3/4, nhưng hiện tại đã giảm xuống 0:1 1/2. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi chất lượng hàng công của Real không còn được đánh giá quá cao, khi những Hazard, Benzema chưa có được mối liên hệ mật thiết với nhau. Tuy nhiên cũng cần nhấn mạnh rằng 2 lần gần nhất chấp kèo châu Á từ hơn 1 bàn trở lên khi thi đấu trên sân nhà, Real đều có những chiến thắng thuyết phục trước Leganes. Đây có thể là bàn đạp để đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bước hướng đến một chiến thắng tưng bừng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- 10 trận đối đầu gần nhất, Real thắng 7 trận, hòa 1 và thua 2 trận

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Real Madrid thắng 2, hòa 2 và thua 1 trong 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận. 

- Leganes hòa 2 và thua 3 trong 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận. 

- Real Madrid thắng 3, hòa 1 và thua 1 trong 5 trận đối đầu Leganes gần đây. 

- Real bất bại trong 5 trận sân nhà trên mọi mặt trận. 

- Leganes hòa 1 và thua 4 trong 5 trận sân khách trên mọi mặt trận. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Real Madrid: Marco Asensio, Alvaro Odriozola chấn thương. Khả năng ra sân của Bale còn bỏ ngỏ

Leganes: Szymanowski, Perez, Marc Navarro vắng mặt do chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Real -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 4-1

Từ khóa: Real Madrid Leganes La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo