Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Real Madrid vs Huesca, 01h45 ngày 01/4: Không hề buông xuôi

31/03/2019 07:43

Real đang kém đội đầu bảng Barcelona tới 12 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 10 vòng đấu nữa là chính thức khép lại. Dù cơ hội để Real bắt kịp Barcelona trong cuộc đua vô địch La Liga không còn nhiều nhưng đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha không hề có dấu hiệu buông xuôi. Minh chứng là việc họ giành chiến thắng ở 2 vòng đấu gần nhất. 

- TLCA: 0:2 1/2

- T/X: 3 3/4

Với chất lượng đội hình vượt trội thì sẽ không khó để đội bóng hoàng gia có thể có được chiến thắng tưng bừng trong trận tiếp đón Huesca trên sân nhà của mình, nhất là khi họ đang rất khao khát để thể hiện mình trước HLV Zidane cùng với đó là viẹc Huesca đang có phong độ không tốt. 

Sau một quãng thời gian thi đấu khá cố gắng, Huesca đã trở lại với bộ mặt kém cỏi quen thuộc khi phải nhận thất bại ở cả 2 vòng đấu vừa qua. Kết quả này cũng khiến khoảng cách tới vị trí an toàn đã bị gia tăng lên thành 7 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 10 vòng đấu nữa là kết thúc, rõ ràng cơ hội để họ trụ lại La Liga là không nhiều.

TLCA ở trận này được ấn định ở mức rất cao lên tới 0:2 1/2. Tuy vậy, dựa vào các phân tích, thống kê gần đây nhất có thể khẳng định rằng câu lạc bộ Real Madrid đang được hứa hẹn sẽ có khởi đầu mới dưới thời Zidane và giới chuyên môn đánh giá cao một chiến thắng đậm sẽ đến cho đội chủ nhà để vượt TLCA cũng như gây sức ép lên đội nhì bảng là Atletico Madrid. 

Thông tin lực lượng

Real Madrid: Carvajal, Llorente, Lucas, Vinicius chấn thương.

Huesca: Insua, Luisinho, Melero.

Đội hình dự kiến

Real Madrid (4-2-3-1): Courtois, Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo, Llorente, Modric, Ceballos, Vazquez, Bale, Benzema.

Huesca (5-3-2): Jovanovic, Brezancic, Etxeita, Pulido, Gomez, Musto, Rivera, Gurler, Ferreiro, Hernandez.

NHẬN ĐỊNH: 4-0

Từ khóa: Huesca Real Madrid La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo