Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Real Madrid vs Club Brugge, 23h55 ngày 01/10: 3 điểm đầu tiên

01/10/2019 10:25

Dự đoán bóng đá Real Madrid vs Club Brugge, 23h55 ngày 01/10 - Vòng bảng Champions League, sân Bernabeu. Thất bại 0-3 trước PSG chưa hẳn là đã là điều gì tồi tệ với Real Madrid, ngay sau đó đoàn quân của HLV Zidane đã trở lại ngôi đầu La Liga. Cú hích về tâm lý này sẽ giúp bầy kền kền tự tin hướng đến 3 điểm đầu tiên trong trận đấu với Club Brugge.

Xét một cách đơn thuần, chỉ số chấp 1 3/4 vào thời điểm đầu phiên trong ngày thi đấu là tỷ lệ khá thấp so với tương quan vượt trội về mọi mặt của Real Madrid. Từ kèo này, nhiều nhà đầu tư đã cân nhắc đi theo lựa chọn Club Brugge cũng là điều dễ hiểu.

Hơn nữa, những gì mà Kền kền trắng thể hiện trong thời gian gần đây cũng là thành tích đáng buồn. Thất bại 3 bàn trắng trên sân của PSG hay phong độ thất thường tại La Liga khiến lòng tin của giới mộ điệu vào Real Madrid thuyên giảm đáng kể. Do đó, nhà cái châu Á đã chiều lòng số đông bằng việc điều chỉnh tỷ lệ ban đầu tư mức chủ nhà chấp 2 hòa xuống còn 1 3/4 như sáng nay.

Một thống kê bất lợi khác dành cho Real Madrid khi đội bóng này mới thua tới 10 trong 13 trận sân nhà gần nhất theo chỉ số châu Á. Tất nhiên, mỗi thất bại trên phương diện tỷ lệ của tên tuổi lớn nhất tại Cúp C1 châu Âu đều tác động mạnh hơn nhiều so với các đội khác khi tầm ảnh hưởng của họ rất lớn. Nhưng cần biết rằng những con số thông kê đôi khi chỉ mang ý nghĩa tham khảo.

Real Madrid sau trận thua ở ngày ra quân truóc PSG sẽ phải nỗ lực hết sức khi tiếp đón đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng A đêm nay. Chiến thắng càng đậm càng tốt vừa giúp đoàn quân của HLV Zidane cạnh trở lại đường đua giành vé đi tiếp và lấy lại lòng tin của giới mộ điệu. Đây thực ra không phải mục tiêu quá khó với Ramos cùng các đồng đội khi họ đang dần vào guồng trong thời gian gần đây.

Sau khi trở về từ Paris, HLV Zidane đã có những điều chỉnh và giúp Real Madrid cải thiện đáng kể với liên tiếp 3 vòng gần đây tại La Liga đều bất bại và giữ sạch lưới. Về chỉ số châu Á là cả 3 trận gần nhất đều mang lại niềm vui cho giới mộ điệu. Rõ ràng, Kền kền trắng đã khác nhiều so với đầu mùa còn chệch choạc.

Phía đối diện Club Brugge dù vẫn đạt phong độ rất cao tại sân chơi trong nước nhưng phải thực tế nhìn nhận giải VĐQG Bỉ có chất lượng chuyên môn và sự cạnh tranh không cao. Không tương xứng để so sánh với môi trường mà Real Madrid thi đấu. Thực tế cho thấy Club Brugge ở lượt trận ra quân đã bất lực trước Galatasaray dù được đánh giá cao hơn trên sân nhà.

THÔNG TIN TỶ LỆ CHÂU Á

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Năm 1976 chứng kiến Club Brugge giành chiến thắng 2-0 sau 2 lượt trận (thắng 2-0 và hòa 0-0).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Real Madrid: Marco Asensio chấn thương dài hạn. Mendy xác nhận chưa đủ thể lực đá trận này. Khả năng ra sân của Isco và Marcelo còn bỏ ngỏ. Sergio Ramos và Nacho trở lại sau án treo giò ở lượt đầu tiên.

Club Brugge: Vắng Balanta và Ricca do chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Real Madrid -1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-0 (HT: 1-0)

Từ khóa: Club Brugge Champions League Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo